Thưởng thức bữa tối đa giác quan cùng chất vị tinh túy

Thưởng thức bữa tối đa giác quan cùng chất vị tinh túy

Tối ngày 7/7, bữa tối thân mật, sang trọng và đầy thú vị được tổ chức bởi Ogilvy và thương hiệu rượu Johnnie Walker đã diễn ra tại La Casa Del Habano (TP. Hồ Chí Minh) với sự góp mặt của nhiều khách mời danh tiếng đến từ các tập đoàn lớn: Néstle, Unilever, Mondelez, Coca- Cola, Kimberly-Clark, Johnnie Walker. Đây là sự kiện tiếp nối của buổi workshop Nudgestock – hội thảo lớn nhất thế giới về khoa học hành vi và sáng tạo, được tổ chức cùng ngày.

Điểm nổi bật của bữa ăn chính là sự dẫn dắt thực khách cảm nhận sức mạnh của “Khoa Học Hành Vi”. Nhãn hàng Blue Label của Johnnie Walker đã dẫn dắt khách mời thông qua trải nghiệm ẩm thực đa giác quan cùng chất rượu whisky tinh túy với nhiều tầng hương vị khác nhau.

Tiếp nối những giá trị tinh túy, nhằm khẳng định biểu tượng rượu whisky có tuổi đời hơn 200 năm, ngày càng đương đại, sang trọng và đẳng cấp, năm nay Johnnie Walker Blue Label nâng tầm trải nghiệm bằng cách mời những người yêu thích sự sang trọng và độc đáo để khám phá chiều sâu hương vị của Johnnie Walker Blue Label, đánh thức mọi giác quan theo từng giọt rượu tinh túy.

Johnnie Walker Blue Label – Chất vị dẫn dắt bữa tiệc đa giác quan

Tại bữa tiệc, Đại sứ thương hiệu của Johnnie Walker, người có cơ hội gắn bó và tìm hiểu những giá trị sâu sắc mà Johnnie Walker Blue Label mang lại trong nhiều năm qua, đã đích thân hướng dẫn các vị khách quý khơi dậy những tầng cảm xúc đầy thăng hoa khi thưởng thức whisky Blue Label kết hợp cùng với các món ăn thượng hạng.

Thực khách trong bữa tiệc đã thực sự được chìm đắm trong không gian nghệ thuật đầy sống động của thế giới Deep Blue và khai phá các giác quan của chính mình:

  • Thị giác: Chiêm ngưỡng hình ảnh chuyển động kỳ ảo, sống động của chất xanh phóng khoáng.
  • Khứu giác: Đắm chìm trong 62 tầng hương vị sâu lắng bằng cuốn sổ mùi hương cùng với hương nước hoa độc đáo của Johnnie Walker Blue Label (flipbook).
  • Thính giác: Lắng nghe và đắm mình vào thế giới Deep Blue qua các thanh âm.
  • Vị giác: Thưởng thức các tầng hương whisky kết hợp cùng với những món ăn được chuẩn bị tinh tế, tỉ mỉ.
  • Xúc giác: Chạm những ngón tay lên tấm rarity card (premium texture card) để trực tiếp cảm nhận về ý nghĩa của sự khác biệt và khan hiếm

Cuối buổi tiệc, đại diện của Johnnie Walker Blue Label tiếp tục chia sẻ về bộ sưu tập siêu giới hạn được chạm khắc bằng công nghệ in ấn độc quyền của Johnnie Walker, đây là một trong những thương hiệu tiên phong trong công nghệ này, để whisky Johnnie Walker Blue Label nói riêng và các sản phẩm của Johnnie Walker nói chung hơn-cả-một-thức-uống.

Được biết, sự kiện này được tổ chức bởi Johnnie Walker hợp tác cùng Ogilvy Brand Design thuộc công ty Ogilvy Việt Nam.

Ogilvy Brand Design đã khai thác sức mạnh của khoa học hành vi và dữ liệu để giúp các thương hiệu định vị giá trị, tiếng nói và thế giới quan độc đáo của mình. Phương pháp kết hợp tư duy và khoa học thiết kế tạo ra trải nghiệm 5 giác quan sống động và hấp dẫn cho khách hàng. Thông qua đó tạo nên những trải nghiệm và câu chuyện thương hiệu độc nhất và khó quên nhằm thu hút khách hàng mới, cũng như củng cố lòng trung thành của tệp khách hàng hiện tại.

Ogilvy Brand Design tin rằng trải nghiệm cảm quan (đa giác quan) là một giải pháp sáng tạo có thể thay đổi cả nhận thức và hành vi của người tiêu dùng. Giải pháp này dựa trên ý tưởng rằng phần lớn giao tiếp của con người là phi ngôn ngữ và 5 giác quan đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành cảm xúc, ký ức và sở thích. Thiết kế cảm quan giúp các thương hiệu nổi bật giữa hàng nghìn thương hiệu trên thị trường và giúp kết nối với người tiêu dùng ở mức độ sâu sắc hơn.

Phát biểu tại màn mở đầu của sự kiện, ông Brandon Chew – Giám đốc Chiến lược của Tập đoàn Ogilvy Việt Nam – cho biết: “Với một trong những trải nghiệm đa giác quan đầu tiên ở Việt Nam, Ogilvy Brand Design hy vọng có thể cùng đồng hành các thương hiệu trong việc làm ‘sống dậy’ nhãn hàng một cách độc đáo và hiệu quả thông qua giải pháp sáng tạo cảm quan này”.

Sản phẩm và sự kiện không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ có thai; thưởng thức có trách nhiệm, không dùng sản phẩm khi tham gia giao thông.

Nguồn Johnnie Walker