Viettel Post khởi động chiến dịch truyền thông: “Giao trọn trái tim – Cùng hàng Việt đi khắp muôn nơi”

Viettel Post khởi động chiến dịch truyền thông: “Giao trọn trái tim – Cùng hàng Việt đi khắp muôn nơi”

Với ngành nghề đặc thù và thường được xem là khô khan, nhưng vừa qua, Viettel Post đã bất ngờ tung ra chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo và độc đáo với thông điệp: “Giao trọn trái tim – Cùng hàng Việt đi khắp muôn nơi”. Đây là bước đi tiếp theo trong hành trình của Viettel Post với sứ mệnh “Delivery With Heart”, đồng thời truyền tải thông điệp mạnh mẽ về niềm tự hào bản sắc văn hóa Việt Nam.

Hướng đi truyền thông mới mẻ và khác biệt trong thị trường logistic Việt Nam

Logistics là một trong những ngành tăng trưởng nhanh và ổn định nhất của Việt Nam, với tốc độ bình quân từ 15-16% một năm. Theo bảng xếp hạng thường niên của Agility năm 2023, Việt Nam lọt top 10 thị trường logistics mới nổi trên thế giới và đứng thứ 4 Đông Nam Á. Tỷ lệ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) giai đoạn 2022-2027 của thị trường logistics Việt Nam được dự báo đạt mức 5,5%. Việt Nam hiện cũng là quốc gia đứng đầu trong các nước ASEAN về số lượng doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics được Cơ quan Quản lý hoạt động hàng hải của Mỹ (FMC) cấp phép.

Theo Bộ Công Thương, tốc độ tăng trưởng ngành bình quân hằng năm từ 15-16%, số lượng và chất lượng dịch vụ logistics được nâng cao, đóng góp quan trọng trong việc đưa tổng kim ngạch xuất khẩu với 371,3 tỷ USD và nhập khẩu với 358,9 tỷ USD của Việt Nam, tổng năm 2022 đạt 730,2 tỷ USD, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm 2021 (668,5 tỷ USD). Theo đánh giá của các chuyên gia, Việt Nam đang hưởng lợi từ làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng, cùng tốc độ tăng trưởng kinh tế lạc quan. Do đó, Việt Nam được dự đoán sẽ sớm trở thành trung tâm logistics của châu Á trong thời gian tới.

Là một trong những ngành then chốt, được ví như “mạch máu” của nền kinh tế quốc dân, logistics đang được đầu tư mạnh mẽ, đặc biệt trong khía cạnh “số hóa” để có thể đáp ứng, thích nghi với bối cảnh thị trường. Và Viettel Post là một trong những doanh nghiệp chuyển đổi số tốt nhất, luôn chủ động, tự tin, sẵn sàng “Go Global”, vươn ra thị trường toàn cầu. Viettel Post đã và đang tích cực triển khai xây dựng hạ tầng logistics quốc gia, đóng góp vào mục tiêu năm 2030 của Việt Nam trở thành trung tâm logistics kết nối các quốc gia ASEAN, châu Á và thế giới.

Cơ sở hạ tầng logistics quốc gia được tích cực xây dựng và triển khai.
Nguồn: Viettel Post

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và quảng bá văn hóa Việt, Viettel Post luôn nỗ lực không chỉ để vận chuyển hàng Việt đến khắp muôn nơi nhanh chóng, an toàn mà còn đảm bảo mỗi đơn hàng được giao vẹn nguyên công sức và tình cảm của người gửi tới người nhận, bằng một trái tim tận tâm. Viettel Post đã chính thức triển khai chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo và độc đáo với thông điệp: “Giao trọn trái tim – Cùng hàng Việt đi khắp muôn nơi”. Đây là một bước đi tiếp theo trong hành trình của Viettel Post với sứ mệnh “Delivery With Heart”, đồng thời góp phần lan tỏa nét đẹp Việt Nam, từ mọi miền đất nước đến các nơi trên thế giới.

Hình ảnh truyền thông đậm văn hóa Việt: đặc trưng, trẻ trung và hiện đại

Chiến dịch “Giao trọn trái tim” không chỉ thể hiện sự đổi mới trong cách Viettel Post tiếp cận thị trường và khách hàng, mà còn là biểu tượng của sự kết nối và tôn vinh văn hóa Việt trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng rõ rệt. Xuyên suốt chiến dịch hình ảnh các biểu tượng văn hóa Việt Nam được lồng ghép một cách tinh tế như Bà Nà Hills, Hồ Gươm, Chùa Một Cột, Bitexco... giúp thể hiện thông điệp của Viettel Post trong việc lan tỏa giá trị văn hóa Việt.

Hình ảnh truyền thông trẻ trung, hiện đại, đậm chất văn hóa Việt.
Nguồn: Viettel Post

Hình ảnh anh nhân viên giao hàng với tinh thần đầy nhiệt huyết và hào hứng là điểm nhấn trọng tâm của chiến dịch. Tư thế chạy về phía trước thể hiện quyết tâm sẵn sàng vượt qua mọi thách thức để mang hàng Việt đi khắp muôn nơi. Mang phong cách thiết kế Futuristic ấn tượng, hình ảnh mang lại cho người xem không chỉ là sự tiên tiến, hiện đại, phá cách mà còn mang thông điệp về sự vươn xa, hướng tới tương lai.

iTVC: Câu chuyện về hành trình kết nối nhân tâm, từ tấm lòng người Việt, được chuyển giao bởi cái tâm đến trái tim người nhận

iTVC tưởng chừng chỉ là câu chuyện đơn giản về hành trình giao hàng của anh nhân viên Viettel Post. Anh đi qua những nẻo đường, đèo dốc, cả những con sông, con suối khắp Việt Nam. Nhưng câu chuyện không dừng lại ở đó.

Nguồn: Viettel Post

Anh vượt qua bao gian khó, không ngại nắng mưa là để hoàn thành sứ mệnh “Giao trọn trái tim”. Đó không chỉ là những chuyến giao nhận, mà còn là hành trình mang tâm huyết và tinh hoa Việt Nam đi khắp muôn nơi. Đồng hành cùng anh là những người lao động Việt Nam, như người họa sĩ vẽ tranh, người nghệ nhân làm gốm, hay người thợ may áo dài – những con người đã gửi gắm hết tình cảm và công sức vào từng sản phẩm, tạo ra giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Niềm hạnh phúc và niềm vui vỡ òa của người nhận khi thấy những đơn hàng được giao nhanh chóng, an toàn và vẹn nguyên chính là phần thưởng cho anh và người gửi.

Xuyên suốt iTVC, giai điệu bài hát “Giao trọn trái tim” – được sáng tác bởi DTAP với phần lời ca đầy ý nghĩa, thể hiện bởi giọng ca truyền cảm của ca sĩ Ngô Lan Hương – đã mang tới sự vui tươi, phấn khởi, đầy cảm hứng hòa quyện vào câu chuyện, càng chạm tới tinh thần tự hào Việt Nam trong mỗi chúng ta.

Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim

Chiến dịch “Giao trọn trái tim” của Viettel Post không chỉ đánh dấu chặng đường 26 năm trong hành trình phát triển thương hiệu, mà còn là cách doanh nghiệp này tôn vinh và lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam đến khắp năm châu. Sự thành công và truyền cảm hứng của chiến dịch cho thấy rằng điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim.

Theo dõi Fanpage và các kênh truyền thông của Viettel Post để đón chờ những hoạt động sắp tới của Viettel Post trong chiến dịch này nhé.

Nguồn Viettel Post