Bảo hiểm FWD “đốn tim” khán giả bởi chất lượng và sự chuyên nghiệp của FWD Music Fest 

Bảo hiểm FWD “đốn tim” khán giả bởi chất lượng và sự chuyên nghiệp của FWD Music Fest 

Sự kiện FWD Music Fest 2023 ngày 9/9 đúng nghĩa là sân khấu âm nhạc chất lượng của năm khi có sự đầu tư hoành tráng về quy mô và tạo nên sự bùng nổ với năng lượng trẻ trung và đậm chất “sống đầy” của thương hiệu Bảo hiểm FWD.

Phần trình diễn của dàn lineup đình đám của Vpop hiện nay như Hoàng Thuỳ Linh, Jack – J97, HIEUTHUHAI, MONO, Trung Quân, Anh Tú, Phương Ly... cùng sự chuyên nghiệp của BTC đã thu hút gần 10.000 khán giả lấp đầy Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ.

Sự chuyên nghiệp của BTC: Không bàn cãi!

Không chỉ gây ấn tượng bằng những phần trình diễn cực “cháy” của các nghệ sĩ, sức hút của FWD Music Fest 2023 còn đến từ sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng chi tiết từ giai đoạn truyền thông trước sự kiện đến việc đón tiếp, hướng dẫn, chăm sóc khán giả tại sự kiện. Bên cạnh đó, BTC FWD Music Fest 2023 cũng cho thấy sự đầu tư chuẩn chỉnh về âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng sân khấu để mang đến khán giả những trải nghiệm âm nhạc thăng hoa nhất.

Âm nhạc và hiệu ứng đỉnh cao trên sân khấu 360 độ làm say lòng khán giả.

Đại nhạc hội FWD Music Fest 2023 kỷ niệm 10 năm sức trẻ của Tập đoàn FWD tại Châu Á đã khép lại thành công, truyền cảm hứng “sống đầy” tích cực đến gần 10.000 khán giả trực tiếp có mặt tại sự kiện.

Bản “hit” “Sống đầy từ hôm nay” gây hứng thú với phiên bản quốc tế

Mở màn cho đại nhạc hội là phần trình diễn “hit” “Sống đầy từ hôm nay” với giai điệu được làm mới, bắt tai và độc đáo hơn nhờ sự lồng ghép yếu tố văn hóa dân tộc của 10 quốc gia mà Tập đoàn FWD đang hiện diện.

Hit” “Sống đầy từ hôm nay” độc lạ với bản phối quốc tế.

10 đại diện từ 10 quốc gia gửi lời chúc mừng "10 năm sức trẻ" tại Châu Á đến FWD

Sự kiện cũng chào đón tân CEO của FWD Việt Nam, ông Anantharaman Sridharan, với những chia sẻ ngắn gọn cùng lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng và các đối tác đã đồng hành cùng Tập đoàn FWD trong hành trình 10 năm “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” và truyền cảm hứng giúp mọi người hân hoan “sống đầy”.

Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, gửi lời tri ân đến khách hàng và đối tác.

Khán đài bùng nổ với màn trình diễn của 10 nghệ sĩ đình đám

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên sức hút của đại nhạc hội là sự xuất hiện của 10 nghệ sĩ trẻ được yêu mến trong showbiz Việt hiện nay.

Cái tên mở màn cho sự kiện FWD Music Fest 2023 là Jack – J97. Nam ca sĩ đã khuấy động không khí đại nhạc hội bằng phần “intro” cực chất cùng loạt “hit” – “Hồng Nhan”, “Ngôi sao cô đơn” và “Xoá tên anh đi” – “đốt cháy” sân khấu ngay từ những phút trình diễn đầu tiên.

Màn trở lại đầy hoành tráng và bùng nổ của Jack – J97.

Anh TúPhương Ly cũng là 2 nghệ sĩ đáng chú ý xuất hiện tại FWD Music Fest 2023. Nhờ giọng hát ngọt ngào cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp, trẻ trung, tràn đầy năng lượng, Anh Tú đã mang đến khán giả những bản “hit” quen thuộc như “Đôi mắt”, “Tìm được nhau khó thế nào”, “Con đường tôi”… Trong khi đó, với sự ngọt ngào pha lẫn sự trẻ trung, chủ nhân bản “hit” “THICHTHICH” đã thành công chinh phục trái tim của các fan tham gia sự kiện.

Ca sĩ Anh Tú và những bản “hit” “vượt thời gian”.

Phương Ly gây ấn tượng với vẻ ngoài và giọng hát ngọt ngào.

Sở hữu loạt “hit” càn quét các BXH âm nhạc, visual đậm chất “anh chồng quốc dân” cùng sự nhiệt huyết và “chịu chơi” trên sân khấu, HIEUTHUHAIMONO đã chứng minh độ hot “không phải dạng vừa” của mình khi trở thành một trong những tâm điểm của đại nhạc hội. Trong khi HIEUTHUHAI gây bùng nổ với loạt “hit” “Vệ tinh”, “Ngủ một mình”, “Không thể say”… thì MONO lại chinh phục trái tim của mọi fangirl, fanboy với “Waiting for you”, “Em là”, “Anh không thể”.

HIEUTHUHAI thực sự tài ba khi làm chủ sân khấu cực đỉnh.

MONO xuất hiện làm “đổ gục” các fangirl.

Xứng đáng với danh hiệu “Thánh mưa” của làng nhạc Việt, Trung Quân Idol đã đưa khán giả đến với không gian âm nhạc nhẹ nhàng, lãng mạn nhờ vào khả năng hát live nội lực và đầy cảm xúc. Nam ca sĩ đã mang đến bản “hit” “Dấu mưa” và nhiều bản mash-up đặc biệt như “Trót yêu” – “Và ngày nào đó” – “Buồn không thể buông” hay mash-up “Tình nào không như tình đầu” – “Anh tự do nhưng cô đơn”.

Trung Quân Idol mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả qua giọng hát nội lực.

“Phượng hoàng lửa” Hoàng Thùy Linh là cái tên khép lại FWD Music Fest năm nay. Nữ nghệ sĩ như khiến cả nhà thi đấu bùng nổ theo với loạt “hit” mang âm hưởng dân gian Việt Nam, “trendy” trên khắp Châu Á như “Bo Xì Bo”, “Gieo quẻ”, “Kẻ cắp gặp bà già”… Đặc biệt, giai điệu nổi tiếng “See tình” đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả khi hàng ngàn người đã đồng loạt cùng nữ ca sĩ nhún nhảy theo điệu nhạc. Sự đầu tư chỉn chu cả phần nghe lẫn phần nhìn của các màn trình diễn đã minh chứng cho danh hiệu “Nữ hoàng sân khấu” của cô nàng.

Hoàng Thùy Linh và loạt “hit” đậm chất dân gian làm khán giả say mê.

Bên cạnh đó, điều làm nên thành công của FWD Music Fest 2023 không thể không kể đến sự dẫn dắt vô cùng duyên dáng của MC Thiên Vũ và những màn “quẩy” EDM cực nhiệt cùng DJ Albee và VJ Trần Anh Huy.

Hòa Mỹ
Nguồn FWD