Minh chứng cho chuyển đổi số, Ahamove cùng Aura Network phát triển tính năng mới AhaFast Ride-2-Earn

Minh chứng cho chuyển đổi số, Ahamove cùng Aura Network phát triển tính năng mới AhaFast Ride-2-Earn

Thông qua lễ ký kết hợp tác với Aura Network ngày 11/10/2023, Ahamove lần đầu triển khai hình thức tích luỹ bền vững cho khách hàng sử dụng dịch vụ xe ôm điện AhaFast, đánh dấu bước tiến trong xu hướng “Ride 2 Earn” trên thị trường vận chuyển hiện nay, đây cũng là cột mốc cho chiến lược sắp tới về việc đưa ứng dụng blockchain vào đời sống.

Nỗ lực áp dụng công nghệ blockchain vào dịch vụ vận chuyển

Giữa cuộc cách mạng số hóa đang làm thay đổi cách nhìn và cách hoạt động của ngành dịch vụ vận chuyển tại Việt Nam, Ahamove đã thu hút sự chú ý khi trở thành thương hiệu mang đến những giải pháp đột phá để cải thiện trải nghiệm của hàng triệu người dùng trên khắp cả nước. Với hơn 8 năm hoạt động, Ahamove đã và đang nỗ lực xây dựng hệ thống vận chuyển đa dạng và toàn diện hơn, đảm bảo tính linh hoạt để phục vụ hơn 4 triệu người dùng tại hơn 20 tỉnh thành trên toàn Việt Nam.

Đáng chú ý, sự hợp tác của Ahamove và nền tảng số Aura Network, một công ty về mạng lưới chuỗi khối tại Việt Nam tập trung vào các thị trường mới nổi, được hỗ trợ bởi Tập đoàn FPT – là một trong những tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số và dẫn đầu về tư vấn, cung cấp, triển khai các dịch vụ, giải pháp công nghệ – viễn thông tại Việt Nam với hơn 35 năm thành lập.

Sự kiện này đánh dấu cột mốc ấn tượng của thương hiệu trong việc nỗ lực áp dụng công nghệ blockchain vào dịch vụ vận chuyển. Theo đó, vào tháng 6/2023, Ahamove và Aura Network đã lần đầu hợp tác để phát triển bộ sưu tập Greenovative NFTs, sử dụng công nghệ blockchain để tặng NFT độc đáo cho khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải bằng xe điện.

Đại diện Ahamove và Aura Network tại buổi ký kết hợp tác.

Thành công của dự án này đã củng cố vị thế của Ahamove trong việc ứng dụng công nghệ số nhằm cải thiện chất lượng giao hàng trong thời đại 4.0. Đây là bước đi quan trọng của thương hiệu trong việc tạo ra một hệ thống minh bạch và tối ưu hơn trong tương lai nhờ vào sự hỗ trợ của blockchain. Ngoài ra, sự kết hợp này cũng mở ra cho Ahamove nhiều cơ hội và đổi mới sáng tạo, nhằm đồng hành cùng người dùng truyền thống để mang họ đến gần hơn với trải nghiệm công nghệ blockchain và Web3 trong mảng logistics.

AhaFast Ride 2 Earn: Tri ân chưa từng có khi sử dụng dịch vụ xe ôm điện AhaFast

Tiếp tục bước tiến dài hơn trong nỗ lực kết hợp NFT và hệ sinh thái vận chuyển bằng xe điện, mới đây Ahamove đã chính thức giới thiệu AhaFast Ride 2 Earn – một hình thức tri ân độc đáo cho khách hàng sử dụng dịch vụ AhaFast sau 1 năm ra mắt tại Thành phố Đà Nẵng. Thông qua tính năng này, Ahamove một lần nữa khẳng định AhaFast không đơn thuần là dịch vụ vận chuyển bằng xe máy điện tiên tiến tại Việt Nam, mà còn mở ra một hành trình xanh và trải nghiệm thực sự đặc biệt cho người dùng.

Ông Phạm Hữu Ngôn – CEO Ahamove phát biểu tại lễ ký kết.

Theo đó, trong năm thứ hai triển khai AhaFast, Ahamove tiếp tục hợp tác với Aura Network đưa tính năng tích điểm Aura vào ứng dụng dịch vụ chở khách bằng xe điện tại thành phố Đà Nẵng. Dưới hình thức “Ride 2 Earn” thú vị, đây là nỗ lực của Ahamove trong việc đưa blockchain O2O (online to offline) đến gần hơn với người dùng. Cụ thể, sau mỗi chuyến đi bằng xe ôm điện với AhaFast, khách hàng sẽ được tri ân bằng điểm thưởng Aura tương ứng. Thông qua điểm Aura này, người dùng sẽ sớm được quy đổi sang những vật phẩm giá trị, Ahamove và Aura Network sẽ sớm hé lộ vào cuối năm nay.

Thay vì tích luỹ điểm thông thường, hình thức tích điểm Aura mới của Ahamove mở ra cho người dùng cơ hội tích luỹ bền vững, cho phép khách hàng tại Thành phố Đà Nẵng trải nghiệm công nghệ blockchain mới mẻ tại Việt Nam, theo kịp xu hướng công nghệ của tương lai. Sự kết hợp này cũng đánh dấu bước chuyển đổi đáng chú ý trong việc ứng dụng công nghệ blockchain trong lĩnh vực logistics của Ahamove, giúp người dùng tiếp cận và trải nghiệm các công nghệ mới, Web3 một cách thân thiện, thực tế hơn.

Cơ hội nhận thưởng độc đáo cho khách hàng Ahamove

Được biết, Ahamove đã chính thức đưa tính năng tích điểm Aura vào hoạt động từ ngày 25/9/2023. Với tính năng mới cùng cam kết không ngừng nỗ lực trong việc cung cấp trải nghiệm vận chuyển xanh và bền vững, Ahamove đã tạo thêm một lý do thuyết phục cho khách hàng chọn lựa dịch vụ AhaFast khi cần di chuyển. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để khách hàng khám phá sự hấp dẫn của công nghệ blockchain và Web3 thông qua quá trình tích điểm, đổi thưởng độc đáo.

Giao diện tính năng tích điểm trên app Ahamove.

Để khám phá tính năng tích điểm Aura, khách hàng chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản trên ứng dụng Ahamove:

  • Vào app Ahamove và đặt xe ôm điện AhaFast
  • Tận hưởng chuyến xe siêu êm ái, giá tiết kiệm với hàng ngàn ưu đãi
  • Hoàn thành chuyến xe và điểm Aura sẽ được tự động tích ngay vào ví của bạn tại app Ahamove.

Truy cập tại đây để cập nhật thông tin liên quan và không bỏ lỡ những cơ hội trải nghiệm đặc biệt cùng Ahamove.

Về Ahamove

Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại tiên tiến được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp. Với hơn 8 năm hoạt động, Ahamove đã và đang nỗ lực xây dựng hệ thống vận chuyển đa dạng và toàn diện, đảm bảo tính linh hoạt để phục vụ hơn 4 triệu người dùng tại hơn 20 tỉnh thành trên toàn Việt Nam.

Về Aura Network

Aura Network là mạng chuỗi khối được thiết kế riêng cho các quốc gia mới nổi cung cấp cơ sở hạ tầng công cộng có giá trị thông qua kiến trúc chuỗi khối mô-đun. Thúc đẩy việc áp dụng công nghệ chuỗi khối một cách chủ đạo, mạng chuỗi khối của Aura Network được thiết kế để giải quyết bộ ba vấn đề về khả năng mở rộng, bảo mật và phân cấp.

Nguồn Ahamove