VPBank đưa Westlife về Việt Nam, tặng khách hàng 5.000 vé concert

VPBank đưa Westlife về Việt Nam, tặng khách hàng 5.000 vé concert

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa trở thành nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife cùng “The Wild Dreams Tour – All The Hits!” đến Việt Nam, với hai đêm diễn chính thức vào ngày 21 và 22/11/2023 tại sân vận động Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh).

Đại diện AMO, đơn vị tổ chức đêm diễn của Westlife tại Việt Nam, xác nhận việc AMO và đại diện nhóm nhạc Westlife đã đạt được thoả thuận sẽ có 2 đêm diễn “The Wild Dreams Tour – All The Hits!” tại TP. Hồ Chí Minh và VPBank là đơn vị tài trợ lớn nhất, đưa Westlife đến Việt Nam. Theo đó, đêm diễn mới của Westlife concert sẽ diễn ra vào ngày 21/11 tại sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Vé của đêm diễn chính thức được mở bán từ 23/10 với số lượng dự kiến gần 16.500 vé và mức giá cũng như vị trí các khu vực ngồi duy trì không thay đổi so với đêm biểu diễn ngày 22/11.

Chia sẻ về tin vui này, đại diện VPBank cho biết: “Nhận thấy việc đồng hành cùng ‘The Wild Dreams Tour – All The Hits!’ sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam đến gần hơn với niềm vui được trực tiếp thưởng thức những ca khúc bất hủ, sống lại thanh xuân cùng ban nhạc huyền thoại Westlife, chúng tôi đã quyết định trở thành nhà tài trợ lớn nhất cho sự kiện này.

Bởi đây sẽ là một món quà mang ý nghĩa ‘thịnh vượng tinh thần’ thiết thực và tuyệt vời dành cho cộng đồng yêu nhạc, cũng như góp phần gia tăng vị thế của Việt Nam như một điểm đến tiềm năng, hấp dẫn cho những concert quốc tế. Điều này phù hợp với sứ mệnh ‘Vì một Việt Nam thịnh vượng’ mà chúng tôi theo đuổi”.

Nguồn: VPBank

“The Wild Dreams Tour – All The Hits!” là tour diễn vòng quanh thế giới quy mô lớn của ban nhạc Westlife – những chàng trai thanh xuân của thế hệ 8X, 9X Việt. Ngay khi thông tin về đêm diễn của nhóm tại sân vận động Thống Nhất ngày 22/11 được công bố, cộng đồng mạng Việt Nam đã dậy sóng. Hơn 15.000 vé của đêm diễn đã được bán hết ngay chỉ sau 4 giờ đồng hồ.

Nhiều khán giả Việt tiếc nuối khi không thể mua nổi vé, đã phản hồi với BTC mong muốn Westlife sẽ mở thêm đêm diễn thứ 2 hoặc bổ sung thêm vé để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Tất cả những mong muốn này đã thành hiện thực với sự góp sức của VPBank.

Bên cạnh việc tài trợ mang Westlife đến với người hâm mộ Việt Nam, VPBank đặt mua khoảng hơn 5.000 vé, tương đương với 1/3 tổng số vé của đêm diễn thứ nhất 21/11 dành tặng cho các khách hàng của ngân hàng. Khách hàng của VPBank sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn thần tượng, tận hưởng từng khoảnh khắc phiêu cùng những bản tình ca bất hủ ở những vị trí ghế ngồi có tầm nhìn đẹp của khán đài. Thông tin chi tiết về cơ hội sở hữu những tấm vé “hot hit” này đang được cập nhật trên các trang thông tin truyền thông của VPBank.

Nguồn: Fanpage Westlife

Theo đuổi sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, VPBank nhiều năm qua khắc sâu dấu ấn trong lòng công chúng là một thương hiệu nhân văn với những hành động vì cộng đồng như tài trợ 100 tỷ mua bản quyền World Cup năm 2022, tổ chức những đêm nhạc đỉnh cao đưa các huyền thoại âm nhạc trên thế giới như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015), Paris Ballet (2016) và Thomas Anders (ban nhạc Modern Talking – 2016) … đến với người hâm mộ Việt.

Đầu tháng 10 vừa qua, VPBank cũng đã tổ chức thành công giải chạy phi lợi nhuận VPBank Hanoi International Marathon 2023 với gần 11.000 vận động viên tham dự. Đây là giải chạy nằm trong hệ thống các giải chạy quốc tế quy mô lớn do ngân hàng xanh lá nắm giữ bản quyền và sẽ tổ chức tại các tỉnh thành trọng điểm ở miền Bắc, Miền Nam và Miền Tây, nhằm khuyến khích lối sống lành mạnh, lan toả tinh thần thể thao và những giá trị thịnh vượng thể chất đến với người dân Việt Nam.

Cùng với đó, VPBank cũng tích cực đồng hành cùng các công tác thiện nguyện xã hội như tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi vì dịch bệnh, xây dựng hơn 30 điểm trường trên cả nước trong năm học vừa qua, và hỗ trợ giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại Việt Nam… với tổng số tiền lên tới gần 1.400 tỷ đồng.

Ánh Dương
Nguồn CafeF