Vinamilk trình làng sự kiện triển lãm đa giác quan “Chu du miền vị giác”

Vinamilk trình làng sự kiện triển lãm đa giác quan “Chu du miền vị giác”

Triển lãm siêu thực “Chu du miền vị giác” của Vinamilk hứa hẹn không chỉ là địa điểm để giới trẻ đắm chìm trong không gian “chụp đâu cũng đẹp”, mà còn là nơi để họ tận hưởng trải nghiệm đa giác quan vào dịp Giáng Sinh này.

Không khí Giáng Sinh đã thắp sáng phố phường. Hòa cùng dòng người ráo riết tìm địa điểm check-in nhân mùa lễ hội, nhiều bạn trẻ “ám ảnh” bởi những quán cafe đông nghịt, hàng dài chờ đợi, phụ thu đắt đỏ…

Nắm bắt tâm lý muốn tìm địa điểm đẹp để check-in nhân dịp Giáng Sinh mà không cần chen chúc của gen Z, thương hiệu quốc dân Vinamilk trình làng triển lãm “Chu du miền vị giác”. Sự kiện sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội (tối 15 & ngày 16-17/12/2023) và Công trường Lam Sơn – TP. Hồ Chí Minh (ngày 16-17/12/2023) với sự đầu tư chẳng hề “lép vế” các sự kiện, triển lãm hot nhất của giới trẻ.

Công phu dàn dựng không gian trải nghiệm 5 mặt LED

Tổ chức ngay vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội và TP.HCM, Vinamilk chơi lớn khi mở ra không gian siêu thực mô tả những miền vị giác khi thưởng thức sữa Green Farm.

Hệ sinh thái xanh cực “chill” với màn hình LED 5 mặt sống động.

Trong không gian triển lãm rộng đến 120 mét vuông, ánh sáng phản chiếu, âm thanh chân thực, màn hình LED 5 mặt sẽ mang đến cho người tham dự trải nghiệm sống động không tưởng, gợi mở cảm giác thư thái, khẽ khàng đánh thức từng giác quan.

Nhiều người nhận định, quyết định mang cả không gian siêu thực vào giữa lòng thành phố cho thấy quyết tâm hướng đến trải nghiệm tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng của Vinamilk. Không chỉ trẻ trung và khác biệt, thương hiệu sữa quốc dân còn muốn chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng nhờ tư duy sáng tạo không biên giới, khiến giới trẻ mong chờ để chu du tại triển lãm đa giác quan của thương hiệu đã lớn lên cùng mình.

Trải nghiệm thưởng thức sữa – “Chu du miền vị giác” theo cách chưa từng có

Bên cạnh không gian thơ mộng, người tham dự còn có thể thưởng thức sữa theo cách trọn vẹn nhất. Bạn sẽ được thưởng thức một ly sữa lạnh trong không gian giới hạn 20 khách cho một lượt, đảm bảo lưu giữ khoảng không êm dịu nhất để nếm trọn vị sữa Green Farm sóng sánh, mịn màng cùng nhiệt độ phòng mát lạnh, tách biệt với bên ngoài và mùi hương thơm dịu lan toả.

Bạn có tò mò vị sữa Green Farm sẽ như thế nào khi được thưởng thức trong không gian đặc biệt này? Được biết, đây là dòng sữa sản xuất theo công nghệ kép hút chân không đột phá, loại bỏ 50% gốc oxy tự do, giúp khoá giữ độ tươi, mùi hương tinh túy từ thiên nhiên và lưu hậu vị ngọt ngào của sữa, tạo nên trải nghiệm thực sự vỗ về vị giác.

Gen Z sẽ được uống sữa Vinamilk Green Farm theo cách thú vị chưa từng thấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá hành trình tỉ mỉ không ngờ của Vinamilk trong 5 năm ấp ủ để tạo ra sữa tươi Green Farm này với những thông tin thú vị được triển lãm trong phòng thưởng sữa.

Tha hồ bắn ảnh không giới hạn

Không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo, triển lãm hứa hẹn trở thành toạ độ check-in hot nhất mùa lễ hội với những góc “không thể không chụp" thần thánh như mặt trăng khổng lồ huyền ảo, bầu trời chuyển màu nên thơ, miền vị giác đa tầng...

Hình ảnh bầu trời chuyển màu trong brand film khiến giới trẻ mê mẩn sẽ tái hiện trong triển lãm.

Gen Z cũng đừng quên xúng xính lên đồ cho hợp với concept triển lãm: Hoá thân thành “nàng thơ – chàng thơ” vintage giữa không gian xanh; Thể hiện nét cá tính với phụ kiện màu xanh lá, tím, xanh da trời - bộ 3 màu sắc đặc biệt của Green Farm. Ngoài ra, bạn cũng đừng chần chừ rủ ngay hội bạn thân diện dress code đồng điệu tại sự kiện để có những bức ảnh nhóm tuyệt vời.

Sau khi tham quan triển lãm và bỏ túi những bức ảnh lung linh, bạn còn có cơ hội nhận được quà tặng độc quyền là chiếc túi cói xinh xắn để nâng tầm outfit và những hộp sữa tươi hút chân không Green Farm với hương vị thuần khiết. Sữa lạnh mát thơm, không gian lạ thường và quà tặng cực chất đã sẵn sàng cho hành trình “Chu du miền vị giác”, mời bạn ghé chơi.

Triển lãm “Chu du miền vị giác” gợi mở không gian trình chiếu đa giác quan của những miền vị giác, dẫn lối bạn vào hành trình khám phá dòng sữa Green Farm sóng sánh mịn màng, thoảng hương cỏ hoa, vỗ về vị giác. Tại sự kiện, người tham quan sẽ được đắm chìm trong không gian trải đầy hoa cỏ, được thưởng thức hương vị thuần khiết mà dòng sữa Green Farm mang đến. Triển lãm hoàn toàn miễn phí và diễn ra tại hai thành phố lớn vào đúng dịp Giáng Sinh cận kề:

  • Hà Nội – Nhà hát Lớn Hà Nội
    • 15/12/2023 17:00 - 24:00
    • 16-17/12/2023 08:00 - 24:00
  • TP.HCM - Công viên Công trường Lam Sơn
    • 16-17/12/2023: 08:00-24:00

Tham khảo thêm về Green Farm hoặc nhận ngay Green Farm miễn phí để trải nghiệm tại đây.

Nguồn Vinamilk