Starbucks Vietnam nhận cú đúp giải thưởng tại Lễ vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”

Starbucks Vietnam nhận cú đúp giải thưởng tại Lễ vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”

Starbucks Vietnam được vinh danh tại hai hạng mục nổi bật của giải thưởng “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”, đây là sự ghi nhận đáng tự hào đối với những nỗ lực của đơn vị trong suốt 10 năm qua để mỗi nhân viên luôn cảm thấy mình như một phần của tổ chức.

Khẳng định uy tín qua bảng xếp hạng

Năm 2023 không chỉ ghi dấu ấn của Starbucks Vietnam trong lĩnh vực kinh doanh, hoạt động trách nhiệm xã hội mà còn khẳng định vị thế của thương hiệu trong ngành F&B với 2 danh hiệu: Đứng thứ 01 trong ngành Du lịch/ Ẩm thực/ Nghỉ dưỡng khối Doanh nghiệp vừa và đứng thứ 23 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam khối Doanh nghiệp vừa. Thành tích này chính là dấu ấn đặc biệt của thương hiệu đối với thị trường lao động trong tương lai.

Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam dựa trên kết quả khảo sát ý kiến đánh giá khách quan của 63.878 người đi làm có kinh nghiệm từ 18 nhóm ngành nghề. Khảo sát được thực hiện từ tháng 4 đến tháng 9/2023. Kết quả được Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam kiểm chứng. Việc góp mặt ở những vị trí cao trong danh sách giải thưởng này cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm lớn của Starbucks Vietnam trong việc đầu tư phát triển văn hoá doanh nghiệp và từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực F&B.

Starbucks được vinh danh tại 2 hạng mục của giải thưởng “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”.

“Sự công nhận này là một minh chứng về trải nghiệm tuyệt vời mà mỗi cộng sự của đại gia đình Starbucks Vietnam có được. Và ở hành trình đó, mọi sự cố gắng, nỗ lực của từng cộng sự luôn được ghi nhận, được doanh nghiệp tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bản thân. Xin gửi lời tri ân đến toàn bộ những cộng sự đã đồng hành cùng Starbucks Vietnam trong năm 2023, cùng chúc mừng cho sự kiện đặc biệt này và cùng nhau vững vàng vươn cao, hướng tới những thành công lớn hơn trong năm 2024”, đại diện Starbucks Vietnam chia sẻ.

Giải thưởng mà Starbucks Vietnam nhận được cũng là một trong các trụ cột trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu đưa nhân viên trở thành những “đối tác” của thương hiệu, khuyến khích họ nêu lên ý kiến và ảnh hưởng nhiều hơn tới công ty. Tất cả các đóng góp của nhân viên sẽ được thu nhận để cải thiện sản phẩm và mô hình kinh doanh của Starbucks.

Chia sẻ niềm tự hào về giải thưởng lần này, đội ngũ nhân sự cũng bày tỏ sự biết ơn khi được là một cộng sự của Starbucks Vietnam, cùng với đội ngũ xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa đa dạng và bao hàm, cùng nhau kiên định, vững bước trong hành trình sự nghiệp hạnh phúc.

Sự công nhận tại giải thưởng “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023” là một minh chứng về trải nghiệm tuyệt vời mà mỗi cộng sự của đại gia đình Starbucks Vietnam có được.

Sẵn sàng cho những bước chuyển mình

Trên hành trình một thập kỷ phát triển của Starbucks tại Việt Nam, sự hợp tác, đoàn kết và tập trung cho đào tạo và phát triển nhân lực luôn được đơn vị tập trung triển khai. Các “đối tác” của công ty luôn nhận được đầy đủ kiến thức và kỹ năng, từ sản phẩm của Starbucks cho đến quy tắc phục vụ, đặc biệt là cách chào hỏi khách hàng và tạo nên một môi trường Starbucks đặc biệt.

Với Starbucks Vietnam, mỗi hoạt động được ví như một mắt xích quan trọng trong lộ trình xây dựng đơn vị trở thành một “tổ chức học tập”. Các nhân sự sẽ cùng trao đổi lại với các nhân sự khác trên tinh thần giao lưu chia sẻ kiến thức, cởi mở học hỏi để cùng nhau “tạo đà” cho những bước tiến chung của doanh nghiệp. Đơn vị cũng đưa ra các chính sách nhằm đảm bảo môi trường làm việc cân bằng và tạo động lực cho các cán bộ nhân viên thêm gắn bó, cùng nhau chuyển mình.

Đặc biệt, với chính sách nhân sự linh hoạt, công bằng, hội nhập, Starbucks Vietnam không chỉ tạo mọi điều kiện để người lao động được phát huy tốt nhất khả năng, giá trị bản thân; mà còn hướng đến trao cơ hội cho những lao động trẻ phát triển nhằm đào tạo lớp lãnh đạo, nguồn nhân lực kế cận.

Đội ngũ nhân sự của Starbucks Vietnam luôn được tạo điều kiện để phát huy tốt nhất khả năng của bản thân.

Sự nhất quán, tính ưu việt trong quản trị nhân sự, môi trường làm việc của Starbucks Vietnam còn được thể hiện qua việc khuyến khích nhân sự chủ động tìm các điểm tích cực trong môi trường làm việc hiện tại, xem xét các yếu tố đó có gắn liền với tầm nhìn của công ty hay không và thúc đẩy những văn hoá tích cực đó. Điều này cũng góp phần mang lại hiệu quả tích cực, giúp nhân viên đều cảm thấy như mình là một phần của tổ chức, từ đó họ nỗ lực cống hiến để biến các mục tiêu của công ty thành hiện thực.

Chú trọng phát triển toàn diện nguồn nhân lực trong nhiều năm, mang đến phúc lợi hấp dẫn dành cho nhân sự đã tạo ra nội lực vững mạnh cho Starbucks Vietnam. Chính nguồn nhân lực có tâm – có tài đã giúp doanh nghiệp này vững vàng vượt qua thách thức, nâng cao giá trị thương hiệu trên thương trường. Việc giành được nhiều giải thưởng quan trọng của thương hiệu và không ngừng đầu tư phát triển nhân sự ưu việt một lần nữa khẳng định uy tín của Starbucks Vietnam không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong những chính sách nhân sự nhân văn, bền vững, chăm lo hạnh phúc và nuôi dưỡng năng lượng tích cực của mỗi nhân viên.

Nguồn Starbucks Vietnam