Kompa – đối tác truyền thông chiến lược của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023

Kompa – đối tác truyền thông chiến lược của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023

Sáng ngày 25/12, sau buổi lễ ký kết hợp tác giữa bà Trần Vũ Quỳnh Như – Giám đốc Điều hành Kompa và ông Trần Việt Bảo Hoàng – Trưởng Ban tổ chức thường trực cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023, Kompa tự hào và vinh dự trở thành đối tác truyền thông chiến lược của cuộc thi.

Đồng hành cùng cuộc thi, Kompa mang đến giải pháp ứng dụng công nghệ dữ liệu AI, Machine learning trên nền tảng dữ liệu lớn (Big data) và hệ thống xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing) giúp nhanh chóng đo lường sức khỏe thương hiệu của cuộc thi. Đồng thời, theo dõi và đánh giá khách quan tình hình lan truyền truyền thông, cũng như những phản hồi của Khán giả; và quản lý thông tin nhạy cảm nhằm tăng cường sự chuyên nghiệp và bảo vệ hình ảnh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong suốt giai đoạn diễn ra.

Với hơn 20 năm đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước như Vingroup, Masterise Homes, Vinamilk, SSI, MB Bank, Tân Hiệp Phát, Shopee, Vietjet Air… Kompa tự hào là một đối tác dày dặn kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp Social Listening tối ưu. Giải pháp ứng dụng công nghệ dữ liệu AI, Machine learning trên nền tảng dữ liệu lớn (Big data) và hệ thống xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing) giúp nhanh chóng đo lường sức khỏe thương hiệu, tăng cường kết nối thương hiệu trong cộng đồng khách hàng tiềm năng; nhằm giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác từ khía cạnh Marketing cho đến tài chính, sản xuất…

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023 là cuộc thi sắc đẹp uy tín với bề dày xuyên suốt 15 năm tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp đầy nội lực và bản lĩnh luôn luôn dùng hành động, kiến tạo những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Với chủ đề chính trong năm 2023 là “Made, Not Born – Tôi Luyện Nên Tôi”, cuộc thi mong muốn lan tỏa thông điệp: “Không ai sinh ra như ngày hôm nay, tôi – tôi luyện bản thân để trở thành phiên bản của mình ngày hôm nay. Bằng niềm tin vào giá trị bên trong, bằng nội lực và sự nỗ lực tôi luyện bản thân, phụ nữ không ngừng phát triển kỹ năng sống, trau dồi kiến thức để trở thành người tự chủ, độc lập và tiên phong trong các lĩnh vực cuộc sống xã hội, góp phần xây dựng Việt Nam hùng cường”.

Kompa xin gửi lời chúc tốt chúc tốt đẹp nhất đến cuộc thi và tất cả những người phụ nữ tham gia cuộc thi, chúc cho tinh thần “Made, Not Born – Tôi Luyện Nên Tôi” được lan tỏa mạnh mẽ đến với cộng đồng.

Nguồn Kompa