Khám phá triển lãm bánh kem nghệ thuật Blooming Flowers từ Rich Products Vietnam

Khám phá triển lãm bánh kem nghệ thuật Blooming Flowers từ Rich Products Vietnam

Blooming Flowers – nơi người tham dự không chỉ dùng mắt để chiêm ngưỡng, tai để nghe, tay để chạm mà còn dùng tâm hồn để cảm nhận sự diệu kỳ của nghệ thuật làm bánh và phá vỡ nỗi lo sợ về sự “khác biệt”.

Triển lãm bánh kem nghệ thuật Blooming Flowers của Rich Products Vietnam đã khắc sâu vào lòng người xem sự mỹ mãn về cảm quan, đồng thời truyền cảm hứng để những nghệ nhân làm bánh giải phóng bản thân, tự mình tạo nên những điều rất phi thường trên hành trình theo đuổi đam mê.

Blooming Flower – nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng những tác phẩm bánh kem độc đáo ít khi được nhìn thấy ở trên thị trường.

Tháng năm rực rỡ

Vừa vào khu vực đầu tiên của triển lãm, Blooming Flowers đã đưa người tham dự lên “cỗ máy thời gian” du hành về thập niên 90, khi Rich’s mới vào thị trường Việt bằng sản phẩm Kem Làm Bánh Nhãn Vàng (Rich’s Gold Label). Sau hơn 30 năm, Rich’s đã tạo nên những năm tháng rực rỡ bằng cách dùng Gold Label ghi dấu ấn lịch sử vào ngành bánh. Ba thời kỳ vàng son của Rich’s được tái hiện chân thực và rõ nét qua 3 chiếc bánh kem xinh đẹp:

Mở đầu là chiếc bánh cổ điển của những năm 90 được điểm xuyết hoa hồng xoắn, hoa pensee xinh xắn làm từ kem Gold Label. Bắt đầu từ đây, hương vị thơm lừng, ngọt ngào của Gold Label nhẹ nhàng len lỏi vào ký ức của bao người.

Một thập kỷ trôi qua, năm 2000 nở rộ trào lưu những dòng bánh thú nổi, thú mini ngộ nghĩnh, đáng yêu được chế tác tỉ mỉ, kỳ công. Kỷ nguyên mới với xu hướng mới, ngành bánh kem cũng phát triển lên tầm cao mới: tinh xảo hơn, cuốn hút hơn, độc đáo hơn.

Nhưng tất cả đều chỉ là sự khởi đầu. Cùng với dòng chảy vô tận của thời gian, những chiếc bánh kem bước sang thời kỳ thứ 3, ngập tràn hơi thở của thời đại mới. Sự tinh tế, thanh lịch và nhã nhặn trở thành tiêu chuẩn mà nhiều người hướng đến. Những chiếc bánh kem được trang trí cầu kỳ với nhiều mẫu hoa mới, chất liệu mới được ưa chuộng. Người ta thưởng thức bánh không chỉ qua vị giác mà còn cảm nhận nét nghệ thuật trong từng sản phẩm. Những chiếc bánh hoa, bánh hình thú lui dần về sau, nhường chỗ cho sự sáng tạo vô hạn của những người thợ bánh tài hoa và tâm huyết.

Chiêm ngưỡng – Chạm – Phá vỡ

Từ “đẹp” chưa đủ để diễn tả được sự lôi cuốn, hấp dẫn của sự kiện. Rich's muốn tạo nên một triển lãm Blooming Flowers không chỉ đẹp – độc – lạ mà còn ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc được truyền tải với chủ đề: Chiêm ngưỡng – Chạm và Phá vỡ.

“Art in Blooms” – Cung đường được rất nhiều bạn trẻ dừng chân check-in lưu giữ kỉ niệm khi tham quan triển lãm

Blooming Flowers mang đến sự mãn nhãn cho tất cả mọi người khi chiêm ngưỡng các tác phẩm độc đáo có một không hai. Đó là những chiếc bánh khổng lồ có kết cấu nghiêng ngã tạo nên từ các khối lục giác đầy sáng tạo, mới lạ (khu A very Barbie Party); là con suối hoa kem tinh xảo (khu A Golden Era of Flow-ers) hay các bức tranh sống động như thật (khu Art in Blooms) và những chiếc bánh nhiều tầng nhiều lớp (khu It's not Mirage - It's so Baked) được làm hoàn toàn bằng kem Gold Label.

Hành trình được ban tổ chức sắp xếp sẽ dẫn dắt người tham quan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khiến bất cứ ai cũng choáng ngợp rồi chìm đắm trong thế giới ngập tràn sắc hương mỹ miều đầy mê hoặc. Sự kết hợp hoàn mĩ giữa âm thanh, màu sắc và hương thơm đã tạo nên một thế giới rất riêng, rất ấn tượng chỉ có tại Blooming Flowers.

Không chỉ dừng lại ở đó, Blooming Flowers còn khéo léo tạo một không gian nhỏ tại khu Art in Blooms để mọi người tự tay hoàn thành bức tranh tình yêu. “Chạm” là điều Blooming Flowers muốn tất cả mọi người đều trải nghiệm khi đến triển lãm vì chỉ có “chạm” mới khiến cảm xúc được thăng hoa, “chạm” ở đây còn là “chạm” vào niềm khát khao được sáng tạo, được khác biệt của mỗi người.

Những điểm chạm cảm xúc có lẽ là điều làm cho người xem cảm thấy thỏa mãn nhất khi tham quan triển lãm

Cuối cùng, quan trọng hơn tất cả mọi thứ, Blooming Flowers muốn gieo cảm hứng và tạo động lực cho những người yêu bánh “phá vỡ” rào cản bên trong của bản thân, để ngọn lửa nhiệt huyết bùng cháy, thôi thúc cái tôi phi thường dám làm điều mình muốn, dám thay đổi, dám khác biệt để bước đến thành công. Đối với Blooming Flowers, những ý tưởng táo bạo, những bứt phá tiên phong đều có thể trở thành kiệt tác nghệ thuật nếu bạn nghiêm túc, quyết tâm và tận tụy.

Cũng giống như hành trình của Rich Products Vietnam hơn 30 năm qua, không ngại đổi mới, không ngại khác biệt để từng bước chinh phục khách hàng. Sản phẩm của Rich’s có chất lượng, nhưng trên hết là từng bước lấy được lòng tin và mang đến nhiều giải pháp có giá trị thiết thực cho người dùng.

Nhiều vị khách trong ngành bánh cũng đã đến vì sự tò mò khi những nguyên liệu làm bánh thường ngày biến hóa thành tác phẩm nghệ thuật sẽ như thế nào?

Triển lãm bánh kem nghệ thuật Blooming Flowers không chỉ là nỗ lực mà còn là minh chứng cho sự cống hiến và phụng sự hết lòng của Rich’s cho tinh hoa bánh kem Việt. Sự thành công của triển lãm sẽ là động lực để Rich’s tiếp tục nỗ lực tạo nên nhiều chương trình ý nghĩa khác cho ngành Bánh trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ đón nhé!

Nguồn Rich Products Việt Nam