Tết 2024 Duy Tân lan toả thông điệp “Giáp Thìn sum vầy – Năm mới đủ đầy” với bộ sưu tập mới

Tết 2024 Duy Tân lan toả thông điệp “Giáp Thìn sum vầy – Năm mới đủ đầy” với bộ sưu tập mới

Đón Tết Giáp Thìn 2024, Duy Tân ra mắt Bộ sưu tập Tủ Rồng “Tự hào nguồn cội – Ước vọng thăng hoa” gửi gắm lời chúc vươn cao bay xa và thăng tiến cho các gia đình. Cùng với đó là các combo sắm Tết tiết kiệm với nhiều sản phẩm đa dạng để nhà nhà trang hoàng tổ ấm rộn ràng sắc xuân.

Tự hào nguồn cội – Ước vọng thăng hoa

Duy Tân là “thương hiệu quốc dân” của ngành nhựa với nhiều sản phẩm chất lượng cao và được hàng triệu gia đình Việt tin dùng trong suốt 36 năm qua. Với tiêu chí không ngừng sáng tạo để nâng cao dịch vụ và trải nghiệm bền vững, đa dạng của người tiêu dùng, năm 2023, Duy Tân đã ra mắt hàng loạt sản phẩm nhựa gia dụng cho thị trường.

Để chào đón năm Giáp Thìn 2024, vừa qua, Duy Tân đã gây ấn tượng cho nhiều khách hàng với những sản phẩm tủ họa tiết Rồng xinh xắn và độc đáo. Khác hẳn với những chú rồng uy nghi, dũng mãnh, quyền lực thường thấy, qua bàn tay sáng tạo của đội ngũ thiết kế Duy Tân, những chú rồng Phương Đông được biến hóa sinh động, trở nên vô cùng gần gũi, dễ thương, đáng yêu trong đôi mắt của trẻ thơ, như những bộ phim hoạt hình hay những câu chuyện cổ tích mà các em thường hay xem, hay nghe.

Bộ sưu tập Tủ Rồng Duy Tân với nhiều họa tiết sinh động.

Bộ sưu tập tủ với họa tiết Rồng còn là cách Duy Tân thể hiện niềm tự hào về cội nguồn và gửi gắm thông điệp tình yêu với nét đẹp văn hoá dân gian. Từ hình ảnh những chú Rồng được chọn lọc và lồng ghép khéo léo, sáng tạo trên những chiếc tủ, đó là sự kết nối giữa con người với thế giới tự nhiên, cỏ cây, muông thú. Đó là bài học đạo đức nguồn cội từ thuở "Con Rồng cháu Tiên". Và đó cũng là phong tục truyền thống sum vầy dịp Tết không thể thay đổi…

Các sản phẩm tủ Rồng được các em nhỏ sử dụng trong bảo quản đồ dùng, quần áo.

Không chỉ vậy, những chiếc tủ Rồng - biểu tượng cho sức mạnh, trí tuệ và thành công cũng gửi trao kì vọng thăng hoa đến các gia đình có con nhỏ, đặc biệt là gia đình đón em bé “Rồng vàng” trong năm mới. Bằng tâm huyết và sự nỗ lực, Duy Tân luôn lựa chọn chất liệu an toàn, thiết kế đa năng tiện dụng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, có độ bền lâu dài cho người sử dụng.

Trợ thủ dọn nhà – Đón Tết tinh tươm

Không chỉ mang đến thông điệp may mắn thịnh vượng, Duy Tân còn mang đến thông điệp đón “Tết tinh tươm”. Nỗi lo mùa Tết đến của nhiều bà mẹ chính là việc dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ. Thấu hiểu điều đó, Duy Tân mang tới những sản phẩm là “trợ thủ” dọn nhà đắc lực và góp phần xua tan nỗi lo cho các bà mẹ, để đón mùa Tết thêm nhẹ nhàng, an yên…

Bộ hộp thủy tinh đựng thực phẩm Matsu Lock là sản phẩm mới ra mắt được nhiều người nội trợ tin dùng.

Các combo gồm những sản phẩm nhựa gia dụng đa dạng và thiết yếu. Combo Tết Đoàn Viên bao gồm hộp đựng thực phẩm (nhiều size), thùng đá, bộ salad - phù hợp sử dụng trong các bàn ăn, và tiện lợi trong việc bảo quản thực phẩm trong gian bếp. Combo Tết Tinh Tươm gồm các sản phẩm “best-seller” như thùng rác, kệ dép, cây lau nhà giúp việc dọn nhà thêm nhanh chóng gọn gàng, sạch sẽ. Combo Tết An Yên với các sản phẩm đã làm nên thương hiệu uy tín của Duy Tân là tủ, móc xếp giúp bảo quản đồ đạc tiện lợi, và không gian thêm phần tinh tế ấm áp…

Duy Tân “chiều lòng” các gia đình bằng các sản phẩm phục vụ việc nấu nướng trong gian bếp.

Trong đó, “làn gió mới” là những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2023 (hộp thủy tinh Matsu Lock, tủ Mina Baby L, tủ Tabi Diamond L) đã và đang được nhiều gia đình đón nhận suốt thời gian qua.

Quà tặng của Duy Tân được người tiêu dùng yêu thích là các sản phẩm mới như ca cách nhiệt, thớt 2 màu, thùng rác, hộp thủy tinh, tủ nhỏ để bàn… Không chỉ tiện ích, đa năng, các sản phẩm có giá tiết kiệm (chỉ từ 199.000đ) kèm nhiều quà tặng hấp dẫn giúp tổ ấm gia đình thêm rộn ràng sắc xuân.

Thông qua chiến dịch “Giáp Thìn sum vầy – Năm mới đủ đầy”, Duy Tân gửi gắm thông điệp “Tết là dịp gia đình sum vầy. Tết là những ước mong đủ đầy”, ý nghĩa về sự trân trọng trọn vẹn những giây phút gắn kết gia đình. Những sản phẩm mới đa dạng, cao cấp cũng góp phần tô điểm cho không gian thêm tươi mới, ấm áp và kết nối các thành viên trong mỗi nếp nhà trong mùa đoàn viên.

Chương trình “Giáp Thìn sum vầy – Năm mới đủ đầy” của Duy Tân với nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng diễn ra từ ngày 5/1-31/1/2024.

Tham khảo và đặt hàng tại đây.

Nguồn Duy Tân