VietinBank: Sống một đời có “lãi” – Đại nhạc hội giúp thương hiệu “lãi” thêm kỷ lục Guinness

VietinBank: Sống một đời có “lãi” – Đại nhạc hội giúp thương hiệu “lãi” thêm kỷ lục Guinness

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống một đời có ‘lãi’” và Kỷ niệm 35 năm thành lập VietinBank, đại nhạc hội được tổ chức với mong muốn trở thành điểm tựa mang tới những giá trị “lãi” ý nghĩa tới cộng đồng.

Zeit Media – event agency lên ý tưởng và triển khai – đã bám sát câu chuyện VietinBank muốn gửi gắm đến khách hàng, từ đó “Sống một đời có ‘lãi’” trở thành một sự kiện âm nhạc bùng nổ với sân khấu hoành tráng cùng dàn nghệ sĩ đình đám. Hãy cùng “vén màn” sân khấu để tìm hiểu điều gì đã tạo nên một concert tri ân nổi bật trong ngành ngân hàng.

Bối cảnh

35 năm là một chặng đường đủ dài để chứng minh sức mạnh và bền vững của VietinBank trong ngành ngân hàng. Đại nhạc hội mang tên “Sống một đời có ‘lãi’” không chỉ là dấu mốc cho chiến dịch cùng tên năm 2023, mà còn là cơ hội để VietinBank và Zeit Media gửi gắm sự tri ân sâu sắc đến khách hàng, “lãi” trải nghiệm quý giá để cùng nhau chia sẻ những giá trị tinh thần cao đẹp.

Đại nhạc hội còn mở ra một chương mới cho VietinBank trong năm 2024, viết tiếp câu chuyện Sống “lãi” – nơi VietinBank luôn đồng hành cùng khách hàng trên những chặng đường bứt phá và khai mở thành công. VietinBank sẽ tiếp tục truyền cảm hứng sống và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, đồng thời tôn vinh tinh thần sống “lãi” trên mọi khía cạnh cuộc sống.

Mục tiêu

Mục tiêu đầu tiên Zeit Media đặt ra là tạo ra một chương trình đầy cảm xúc cho 25.000 khách hàng của VietinBank với trải nghiệm sâu sắc, không gian âm nhạc độc đáo và có tính tương tác để khán giả có thể thưởng thức từng khoảnh khắc của sự kiện.

Mục tiêu kế tiếp mà Zeit Media cần phải giải quyết là đại nhạc hội cần truyền tải thông điệp “Sống một đời có ‘lãi’” mà VietinBank muốn chia sẻ. Để đạt được điều này, Zeit Media cần thiết kế chương trình từ khu vực check-in cho đến sân khấu đều thể hiện thông điệp chính của sự kiện, níu chân khán giả và giữ họ ở lại đến giây phút cuối cùng.

Sự kiện cũng là lời khẳng định vị thế 35 năm của VietinBank trên thị trường, từ đó thu hút khách hàng mới mong muốn trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu VietinBank.

Creative concept

Với 4 chương thể hiện những giá trị riêng biệt trên hành trình Sống một đời có “lãi”: Sống Trẻ – Sống Nhiệt – Sống Thấu – Sống Tỏa, Zeit Media cùng VietinBank mong muốn truyền tải thông điệp rằng: Thế hệ kế tiếp sẽ được sống trọn trong từng khoảnh khắc của đêm diễn, mang về đầy ắp “lãi” cho bản thân và tận hưởng mỗi phút giây của cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

  • Sống Trẻ – không chỉ qua âm nhạc, mà còn là một hành trình đầy năng lượng, nơi tất cả mọi người kết nối, thăng hoa và tận hưởng những giây phút đáng nhớ nhất thời thanh xuân.
  • Sống Nhiệt – không chỉ là sự hết mình trong đam mê, mà còn là sự kiên nhẫn trước những thách thức, dũng cảm đối mặt với những thử thách để biến những ý tưởng thành hiện thực.
  • Sống Thấu – không chỉ dừng lại ở việc hiểu biết đơn thuần mà còn là khả năng thấu hiểu tận tâm và gửi gắm yêu thương, thông qua âm nhạc và nghệ thuật giúp kết nối con người, “lãi” thêm ý nghĩa cho cuộc sống.
  • Sống Tỏa – cách VietinBank chia sẻ giá trị và tầm nhìn với cộng đồng, truyền cảm hứng, khuyến khích mọi người sống một cuộc sống ý nghĩa và luôn đong đầy “lãi” trong mọi khía cạnh.

Triển khai

Địa điểm tổ chức

Địa điểm phù hợp nhất được lựa chọn là Trung tâm thi đấu TDTT – Sân vận động Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh, là một điểm giao thoa giữa nhiều quận, thuận tiện cho khán giả đến từ nhiều khu vực khác nhau. “Trải nghiệm hoành tráng” là từ khoá mà Zeit muốn khách hàng cảm nhận được khi kết hợp giữa không gian mở và sự hiện đại của sân vận động. Không gian tổ chức sự kiện là chìa khoá quan trọng giúp tạo nên không khí sôi động và phấn khích, đồng thời góp phần vào thành công của concert “Sống một đời có ‘lãi’”.

Khu vực check-in và trải nghiệm

Sau khi được đón tiếp và thực hiện thủ tục check-in, khách mời có thể mau chóng lưu lại những khoảnh khắc đẹp của mình tại khu vực photobooth hoặc dành thời gian tham quan khu vực trưng bày của VietinBank. Không gian được thiết kế như một triển lãm mở để khách mời gặp gỡ và giao lưu trước khi sự kiện âm nhạc diễn ra với vô vàn hoạt động thú vị: Check-in cùng camera 360, trải nghiệm hệ sinh thái VietinBank & VNPAY, tham gia minigame nhận quà hấp dẫn...

Với tầm nhìn sáng tạo và thấu hiểu sản phẩm của VietinBank, Zeit Media đã đảm nhận thiết kế gian hàng gắn liền với thông điệp, đặc biệt là cho sản phẩm chủ lực thẻ Eliv3 – tấm thẻ toàn năng tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế mang đến trải nghiệm sống “lãi” cho chủ thẻ. Cách tiếp cận tinh tế của Zeit Media đã làm nổi bật sản phẩm của Vietinbank và đúng với tinh thần thương hiệu đồng thời gia tăng nhận diện của sản phẩm.

Hệ thống sân khấu

Zeit Media đã thiết kế và dàn dựng sân khấu cho đại nhạc hội “Sống một đời có ‘lãi’” với những yếu tố ấn tượng, chứng tỏ sự sáng tạo không ngừng của mình. Thời gian setup kéo dài gần 20 ngày là nỗ lực tỉ mỉ để Zeit Media hoàn thiện mọi chi tiết của sân khấu, khán đài và khu vực trải nghiệm với những con số ấn tượng:

  • 1466m2 LED – Khối LED có diện tích lớn nhất Việt Nam đã tạo nên một bức tranh ánh sáng khổng lồ chuyển động theo nhịp âm nhạc, mang đến trải nghiệm chưa từng có cho khán giả.
  • 200 tấn thiết bị – Trọng lượng sân khấu là cột mốc mới cho sự đầu tư và chuyên nghiệp trong lĩnh vực giải trí, ngang tầm với những tour diễn quốc tế.
  • 20.000m2 pallet – Phủ kín toàn bộ sân vận động để đảm bảo mang đến mặt sàn bằng phẳng, khô ráo, sạch sẽ, không sợ nước đọng hoặc bị ngập nếu thời tiết chuyển mưa.

Đặc biệt, hệ thống sân khấu được ứng dụng những công nghệ hiện đại, đúng với tên gọi “sống một đời có lãi" lan toả giá trị xứng tầm quốc tế cho 25.000 khán giả có mặt.

  • Transparent LED Display – công nghệ được ưa chuộng trong các tour diễn của những nghệ sĩ hàng đầu thế giới, đem lại hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời và độ chân thực cao.
  • Hệ thống timecode tự động – sự kết hợp chính xác và ăn khớp giữa visual 3D, ánh sáng, âm thanh giúp biến đổi linh hoạt giữa các màn trình diễn phức tạp.

Trình diễn

Với kinh nghiệm 10 năm làm nghề và sự hiểu biết sâu sắc về nghệ thuật giải trí, Zeit Media đã lựa chọn những nghệ sĩ phù hợp với concept đại nhạc hội "Sống Một Đời Có Lãi" của VietinBank, mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc và đẳng cấp.

02 show diễn trong cùng một ngày là một trong những điểm đặc biệt của Đại nhạc hội “Sống một đời có ‘lãi’”, Zeit Media đã khéo léo kéo dài trải nghiệm và thỏa mãn những tâm hồn yêu âm nhạc.

Mở đầu concert là Sunset Show trong ánh hoàng hôn lấp lánh, những nghệ sĩ Indie trẻ – MINH, Phùng Khánh Linh, Wean Le, PAY, THE FLOB, đã mở màn bữa tiệc âm nhạc bằng màu sắc trẻ trung, nơi khán giả được “cháy” hết mình trong không khí sôi động của buổi biểu diễn.

Khi hoàng hôn buông xuống là lúc Main Show đẳng cấp chính thức bắt đầu, quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Justatee, Wren Evans, và Phương Ly. Hòa mình cùng các nghệ sĩ là hệ thống ánh sáng và hiệu ứng đặc biệt của sân khấu đã đẩy cảm xúc của 25.000 khán giả tại Sân vận động Phú Thọ lên cao nhất.

Đặc biệt Key moment của chương trình là bài hát “Sống Một Đời Có Lãi”, được viết riêng cho VietinBank và lần đầu tiên được Đen Vâu trình diễn trước công chúng.

Kết quả

Đại nhạc hội “Sống một đời có ‘lãi’” đã thiết lập kỷ lục Guinness Việt Nam với diện tích màn LED lớn nhất Việt Nam đạt 1466m2. Sân khấu siêu khổng lồ kích thước 115m x 31.5m và ứng dụng công nghệ quốc tế Transparent LED Display, đánh dấu một bước tiến lớn trong làng giải trí và sự kiện hàng đầu tại Việt Nam.

Sự kiện được thực hiện bởi đội ngũ Zeit Media đã diễn ra đặc biệt thành công, không chỉ để lại ấn tượng khó quên đối với hơn 25.000 khách mời tham dự mà còn gây tiếng vang lớn trên các phương tiện thông tin đại chúng. Zeit Media tự hào được đồng hành, góp phần củng cố hình ảnh thương hiệu VietinBank trong lòng tất cả khách hàng hiện tại và tiềm năng trên hành trình “Sống một đời có ‘lãi’”.

Nguồn Zeit Media