Pepsi “bắt tay” Zalo AI mang Tết về nhà với chiến dịch AI Avatar độc đáo

Pepsi “bắt tay” Zalo AI mang Tết về nhà với chiến dịch AI Avatar độc đáo

Trong dịp Tết 2024, Adtima và Zalo AI đã phối hợp cùng Pepsi triển khai chiến dịch “Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc” nhằm tạo ra một không gian Tết đặc sắc và đầy ý nghĩa cho người dùng.

Chiến dịch này tận dụng công nghệ Generative AI để tạo trải nghiệm tương tác mới lạ, đem đến cho mọi người, dù ở bất kỳ nơi đâu, vẫn có thể cảm nhận được không khí rộn ràng, tràn đầy màu sắc của Tết. Nhắm đến đối tượng người dùng trên Zalo, đặc biệt là giới trẻ yêu thích sự sáng tạo và mới mẻ, chiến dịch đã thu hút được sự tham gia đông đảo của người dùng, góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về Tết cổ truyền.

Tạo dựng hình ảnh phiên bản AI với tính năng Zalo AI Avatar

Xu hướng ứng dụng Generative AI để tạo dựng hình ảnh phiên bản AI bùng nổ trong thời gian gần đây, nay lại càng được ưa chuộng hơn bởi tính độc đáo và đơn giản với Zalo AI Avatar. Tính năng Zalo AI Avatar giúp người dùng tạo ra những hình ảnh rực rỡ không khí Tết, tái hiện một cách chân thực nhất từ khuôn mặt đến thần thái.

Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo phiên bản AI của bản thân trong những bộ trang phục Tết, lựa chọn các khung hình theo chủ đề pháo hoa giao thừa, trang trí ngày Tết với cành mai, cành đào, chợ hoa Tết và hòa mình vào không khí lễ hội cùng lon Pepsi mát lạnh. Tính năng AI Avatar được tích hợp sẵn trên Zalo Mini-app, giúp người dùng dễ dàng truy cập và tham gia trải nghiệm chỉ với vài thao tác đơn giản. Nhờ vậy, chiến dịch thu hút được sự tham gia của đông đảo người dùng.

Chiến dịch “Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc” đã được thực hiện trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, nhằm mục tiêu tiếp cận một cách hiệu quả với đông đảo người trẻ, nhất là thông qua hệ sinh thái Zalo, nơi có hơn 73 triệu người dùng. Quảng cáo xuất hiện trên các vị trí đặc biệt trên Zalo như Masthead Feed & Discovery Tab, thu hút sự chú ý của người dùng ngay khi mở ứng dụng. Đây là những vị trí hiển thị nổi bật, thu hút lượng lớn người dùng truy cập, giúp tăng nhận thức về chiến dịch và tính năng Zalo AI Avatar. Việc sử dụng đa dạng các hình thức media display như banner, video khắp các nền tảng của hệ sinh thái Zalo cũng giúp chiến dịch tiếp cận hiệu quả hơn với đối tượng mục tiêu.

Bên cạnh đó, minigame trên trang Facebook của Pepsi với giải thưởng hấp dẫn đã thu hút sự tham gia của đông đảo người dùng, đồng thời lan tỏa thông điệp và tính năng AI Avatar của chiến dịch. Đây là cách thức hiệu quả để lan tỏa thông điệp chiến dịch, khuyến khích người dùng chia sẻ trải nghiệm và tăng mức độ tương tác với thương hiệu.

Những con số ấn tượng sau chiến dịch “Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc”

Chiến dịch“Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc” là một minh chứng cho sự kết hợp hiệu quả giữa công nghệ Generative AI và truyền thống văn hóa. Đây là bước tiến mới của Pepsi trong việc ứng dụng công nghệ để mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu gắn liền với văn hóa Việt Nam.

Nhờ chiến lược ứng dụng công nghệ Generative AI và truyền thông hiệu quả, chiến dịch đã tạo nên sự lan toả rộng rãi và đạt được những thành tựu ấn tượng:

  • Hơn 7,4 triệu lượt tiếp cận
  • Hơn 100 triệu ảnh AI Avatar được tạo ra

Sự thành công rực rỡ của chiến dịch, với con số người dùng ấn tượng, chứng minh sức mạnh và khả năng lan tỏa của nó. Không chỉ cung cấp một trải nghiệm Tết đặc biệt và có ý nghĩa, chiến dịch còn giúp tăng cường nhận diện thương hiệu và củng cố vị thế của Pepsi như một thương hiệu đầy năng động và sự sáng tạo, luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới. Hơn nữa, chiến dịch còn góp phần tạo dựng hình ảnh thương hiệu tích cực, thể hiện sự gắn kết của Pepsi với văn hóa Việt Nam và mong muốn mang đến những trải nghiệm Tết ý nghĩa cho người dùng.

Liên hệ Adtima để nhận tư vấn về giải pháp Zalo AI và các giải pháp phù hợp với nhu cầu của thương hiệu.

Nguồn Adtima