Quảng cáo sáng tạo

Hoặc là bạn gây ấn tượng với khán giả trong vòng 1 giây, hoặc là bạn thất bại. Đó là nguyên lý thiết kế của các poster sáng tạo và thu hút sự chú ý. Chiêm nghiệm điều này trong những mẫu quảng cáo thú vị dưới đây.


Quảng cáo của một trung tâm Yoga tại Thượng Hải, Trung Quốc


“Where’s your child? – Watch around water” (Con của bạn đâu rồi? Hãy quan sát dòng nước) – Một poster về phòng chống đuối nước được đặt tại đáy của các bể bơi.


Poster quảng cáo của Oldtimer – quán ăn tại trạm dừng chân trên đường quốc lộ. Hình ảnh trong poster được kết hợp với cửa của đường hầm đi qua núi, tạo ra hiệu ứng ấn tượng, choáng ngợp với người xem. Có chắc bạn sẽ không tò mò về quán này khi chứng kiến poster?


Quảng cáo độ dai của mì Mondo Pasta


Quảng cáo Bao cao su Durex. Giá của một chiếc Durex rất dẻ. Đừng vì tiếc tiền mà…


Những “địa chỉ” đặt quảng cáo hết sức đắc địa. Đây là quản cáo dịp khuyến mại của trang phục Short Shorts.



Quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh hình mũi tại Toronto, Canada.


Quảng cáo cảnh báo về việc bạn có thể là nạn nhân bị tấn công, bởi vậy hãy cẩn trọng. Địa điểm đăng các quảng cáo này là nơi công cộng như trên ghế xe bus, ghế rạp chiếu phim,…




Quảng cáo về chống hút thuốc lá




Quảng cáo Pizza giao tận nhà. Thử tưởng tượng, bạn nghe thấy tiếng chuông hoặc tiếng gõ cửa, nhìn qua “con mắt” trên cửa căn hộ, rõ ràng thấy anh chàng giao Pizza đến tận nhà nhưng mở ra lại chẳng có ai. Kỳ cục vậy? Có lẽ bạn sẽ không thấy phiền toái mà phải bật cười khi phát hiện ra anh chàng đó chính là poster được gắn lên cửa nhà mình. Một cách quảng cáo (hay một cách phát tờ rơi) hết sức thông minh.

Nguồn AdTimes