AXE tìm người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ

Trải qua hơn 4 tháng phát động và tìm kiếm sôi nổi trên cả nước, chương trình “AXE-Tìm Người Việt Nam Thứ Hai Bay Vào Vũ Trụ” đã xác định được top 11 thí sinh xuất sắc nhất tham gia tranh tài tại Vòng Thử Thách Quốc Gia. Cuộc thi với mục tiêu quan trọng là tìm ra gương mặt bạn trẻ xuất sắc, hội đủ điều kiện về thể lực, kĩ năng giao tiếp và tiếng Anh, đại diện Việt Nam tham gia chương trình đào tạo của Trại Huấn Luyện Không Gian AXE APOLLO tại Mỹ để bay vào vũ trụ cùng các bạn trẻ của 75 quốc gia khác trên thế giới. Thông qua cuộc thi, nhãn hàng AXE mong muốn mang lại cho các bạn trẻ một sân chơi độc đáo với những trải nghiệm và khám phá tuyệt vời, thổi bùng ước mơ, đam mê khoa học vũ trụ của bạn trẻ.


11 thí sinh đạt đủ các tiêu chuẩn bước tiếp vào Vòng Thử Thách Quốc Gia để lựa chọn ra đại diện Việt Nam bay vào vũ trụ tháng 12 tới tại Mỹ.

Như một cơn bão thổi bùng ước mơ, đã có hơn 20.000 thí sinh trong cả nước dự tuyển bằng hình thức tuyển chọn trực tiếp và bình chọn trên website www.AxeApollo.com. Tháng 8 vừa qua, top 100 thí sinh xuất sắc nhất (50 thí sinh có điểm số cao nhất ở vòng thi tuyển trực tiếp và 50 thí sinh có số lượt bình chọn nhiều nhất trên website) đã tham gia kiểm tra thể chất & sức khỏe tại Viện Y Học Hàng Không Việt Nam, kiểm tra trình độ tiếng Anh tại trung tâm Anh Ngữ ILA. Chương trình đã tìm ra top 11 thí sinh đạt đủ các tiêu chuẩn lựa chọn khắt khe về sức khỏe, thể lực của viện Y Học Hàng Không Việt Nam và có khả năng giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp bằng tiếng Anh bước tiếp vào Vòng Thử Thách Quốc Gia để lựa chọn ra đại diện Việt Nam bay vào vũ trụ tháng 12 tới tại Mỹ.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư