Khai trương đại lý 3S Phú Mỹ Ford

Công ty Cổ Phần Ô tô Phú Mỹ (PHÚ MỸ FORD) vừa trở thành một trong những đại lý mới nhất của Ford Việt Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn đại lý Brand@Retail toàn cầu của Ford Motor.

Đặt tại địa chỉ Lô B1, Đường C2, KCN Cát Lái 2, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM (ngay cạnh trạm thu phí cầu Phú Mỹ nối Quận 2 với Quận 7) với diện tích hơn 7.000 m2, Phú Mỹ Ford là một trong những Đại lý 3S (Sales – Services – Spare parts) có quy mô và hiện đại nhất cả nước gồm: Khu vực trưng bày rộng rãi và tiện nghi đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến trực tiếp trải nghiệm tất cả các dòng xe mới nhất của Ford Việt Nam; Trạm dịch vụ sửa chữa đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dụng cụ sửa chữa chuyên dụng đạt chuẩn Châu Âu, với công suất 120 chiếc/ ngày. Cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng, bảo dưỡng xe, đồng sơn… bằng các máy móc trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay như hệ thống cầu nâng hiện đại, thiết bị chẩn đoán động cơ điện tử, hệ thống chỉnh góc lái bằng tia hồng ngoại, chẩn đoán chuyên dùng WDS PDS…; Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện;Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tay nghề cao.

Phú Mỹ Ford

Ông Metelo Arias – Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam

Bên cạnh đó, Phú Mỹ Ford còn đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ gia tăng khác như: Cung cấp các gói dịch vụ tài chính hỗ trợ khách hàng- liên kết với các ngân hàng hỗ trợ tài chính cho khách mua xe lên đến 70% giá trị chiếc xe; Dịch vụ thu mua xe cũ đổi xe mới.

Nhân dịp khai trương, Phú Mỹ Ford tổ chức chương trình lái thử xe. Đợt một vào ngày khai trương – 14/09/2013 tại Phú Mỹ Ford. Đợt 2 tiến hành từ ngày 23- 27/10 tại Quận 7. Tại đây khách hàng có thể tự mình lái thử để trải nghiệm những công nghệ mới nhất cũng như những tính năng hiện đại nhất trên các dòng xe Ford Việt Nam cung cấp như: Everest, Escape, Focus, Fiesta hay “chiến binh” trong phân khúc pick-up Ranger.

Ngoài ra trong thời gian khai trương, Phú Mỹ Ford có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng khi mua xe cũng như sử dụng dịch vụ tại đại lý.

Một số hình ảnh Lễ khai trương:


Nguồn Doanh Nhân Online