Akzo Nobel tài trợ Triển lãm Kiến trúc Thế giới lần 4 tại Singapore

Tập đoàn Akzo Nobel cho biết, sẽ là nhà tài trợ cho sự kiện Triển lãm Kiến trúc Thế giới (WAF) sắp diễn ra tại Singapore từ ngày 1 – 4/10 tại Marina Bay Sands.

Đây là sự kiện tầm cỡ quốc tế dành cho giới thiết kế kiến trúc và nội thất để tôn vinh các kiến trúc hàng đầu thế giới với một loạt các sự kiện trao giải trực tiếp và các hội thảo chuyên đề. Năm ngoái, WAF thu hút hơn 1.400 kiến trúc sư từ hơn 60 quốc gia.


Kontum Indochina Cafe của KTS Võ trọng Nghĩa cho hạng mục đề cử Khách sạn Giải trí

Ông Jeremy Rowe, Giám đốc Điều hành lĩnh vực Sơn trang trí của AkzoNobel khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương, nói: “AkzoNobel muốn tiếp tục truyền cảm hứng cho các kiến trúc sư về thế giới của sự đổi mới và màu sắc để họ có thể truyền tải những bản thiết kế thành các tác phẩm nghệ thuật để tô điểm thêm sắc màu cho cuộc sống”.

Trong 4 năm qua, các giải thưởng của WAF được trao cho các công trình kiến trúc và thiết kế ngoại thất. Năm nay, ban tổ chức có bổ sung thêm hạng mục dành cho thiết kế nội thất với tên gọi WAF INSIDE do nhãn hàng Dulux của Akzo Nobel tài trợ.

Năm nay, Việt Nam vinh dự có Kiến Trúc Sư Võ Trọng Nghĩa được tham gia thành phần ban giám khảo. Ông cũng có 3 công trình đã lọt vào danh sách đề cử cho hạng mục “Những cao ốc đã hoàn thành”.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư