VietnamWorks khởi động chương trình Move Up cho người tìm việc

Trang web tuyển dụng trực tuyến VietnamWorks.com công bố khởi động chương trình mới dành cho người tìm việc mang tên "Move Up!"

Move Up là một thông điệp rõ ràng và mạnh mẽ mà VietnamWorks muốn truyền tải đến người tìm việc: hãy không ngừng thăng tiến trong sự nghiệp và đến với công việc mơ ước của bạn. Với ý nghĩa đó, chương trình Move Up mang đến các giải thưởng độc đáo giúp người tìm việc hình tượng hóa những bước tiến thành công trong sự nghiệp của họ.


• Giải Move Up may mắn dành cho tất cả ứng viên tham dự: 02 Cơ hội du lịch đến một trong những tòa tháp cao nhất thế giới: Tháp Eiffel (Paris, Pháp), tòa nhà Empire State (New York, Mỹ) hoặc tháp Skytree (Tokyo, Nhật Bản).

• Giải Ước mơ Move up dành cho chia sẻ về ước mơ nghề nghiệp: 600 Học bổng Move Up do Viện Đào tạo ERC cung cấp, bao gồm những suất đào tạo kỹ năng như phỏng vấn, thuyết trình, đàm phán, Marketing và quản lý tài chính.

• Giải Move Up Thành công dành cho những người đã tìm được việc làm thông qua VietnamWorks trong năm 2013: VietnamWorks sẽ tổ chức 200 tiệc Move Up bất ngờ với bong bóng, bánh, nước ngọt, và một khung hình được thiết kế riêng cho từng ứng viên.

Thể lệ chương trình rất đơn giản: từ 23/9 đến 30/11 năm 2013, các ứng viên chỉ cần truy cập trang Facebook của VietnamWorks và đăng tải hình ảnh hoặc video clip với nội dung chia sẻ:

• Ước mơ Move Up là công việc mơ ước hay mục tiêu sự nghiệp của bạn, kế hoạch để đạt được điều đó, hoặc bất cứ điều gì bạn muốn chia sẻ về hành trình Move Up của bản thân... hoặc

• Move Up thành công là công việc mà bạn tìm đã tìm được thông qua VietnamWorks.com trong năm 2013

Hình ảnh và video có số lượng “Like” và “share” nhiều nhất mỗi tuần sẽ được các nhận giải thưởng hấp dẫn hàng tuần. Chi tiết chương trình và các chia sẻ nổi bật sẽ được cập nhật hàng tuần tại website www.moveup.vietnamworks.com.

Vietnamworks đã tiến hành một cuộc khảo sát với 8.000 người tìm việc và kết quả là 80% số người tham gia khảo sát đã xác định được công việc tiếp theo của mình và 90% đang xây dựng kế hoạch để thực hiện các bước tiếp theo và theo đuổi công việc mơ ước của mình trong vòng ba năm tới. Điều này cho thấy rằng giới trẻ Việt Nam luôn tràn đầy ước vọng và hoài bão xây dựng sự nghiệp. Hơn 80% những người được hỏi cho rằng họ đang đi đúng hướng. Phong trào Move Up sẽ biến điều đó thành sự thật.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư