Hoành tráng “dàn sao” ngồi ghế giám khảo Bán kết Young Marketers 2

Hoành tráng “dàn sao” ngồi ghế giám khảo Bán kết Young Marketers 2

Tuy chỉ còn chưa đến 2 tuần là đến hạn nộp bài dự thi vòng loại cuộc thi Young Marketers mùa thứ 2, nhưng Ban tổ chức mỗi ngày không ngừng “nhá hàng” những thông tin cực hấp dẫn không chỉ làm nóng lòng các thí sinh tham gia, mà còn làm xôn xao tinh thần của những bạn chưa thử sức. Với thông tin hé lộ về “dàn sao” marketing hoành tráng ngồi ghế nóng giám khảo vòng bán kết (chỉ mới là vòng bán kết!), Young Marketers mùa 2 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các bạn sinh viên ứng thí, cũng như sự quan tâm theo dõi của những marketer đang hoạt động tại Việt Nam.

Giữ vị trí Giám đốc phòng marketing của những tập đoàn lớn “khét tiếng” như Unilever, Shell, Mead Johnson, Pepsico, hoặc đến từ một trong những công ty quảng cáo tiếp thị nổi tiếng đáng mơ ước của ngành - REDDER Advertising dù chỉ hơn một năm thành lập, các anh chị Ban giám khảo vòng Bán kết hứa hẹn sẽ giúp các thí sinh tích lũy những nhận xét, góp ý và định hướng vô cùng hữu ích. Không chỉ thế, BTC Young Marketers mùa 2 còn đang có ý định để các anh chị đồng hành cùng top 4 vào vòng Chung kết nữa, thật là một cơ hội học hỏi hiếm có đối với các bạn sinh viên.

Hãy cùng điểm danh “dàn sao” sáng giá ngồi ghế giám khảo mùa này chỉ mới ở Vòng bán kết nhé:

Đặng Hoài An - Marketing Head của Shell Việt Nam


An Đặng có 10 năm kinh nghiệm tại các công ty đa quốc gia giữ vai trò là Senior Customer Marketing Manager ở Unilever và Marketing Head cho ngành hàng điện thoại di động ở Samsung. Trong suốt quá trình là việc, An Đặng đã có những đóng góp quan trong cho sự thành công của các nhãn hàng như Omo, Sunsilk, Dove, và giữ vai trò then chốt đưa Samsung Smart phone lên vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

Hồ Viết Dương Hạ - Group Brand Manager, Mead Johnson Việt Nam


Với 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Chăm sóc Cá nhân với vai trò Marketing Manager, 8 năm kinh nghiệm ở ngành hàng dinh dưỡng nhi khoa qua nhiều công ty dẫn đầu như Vinamilk, Mead Johnson Nutrition, Dương Hạ đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và nhận nhiều giải thưởng về Sáng tạo hiệu quả các kênh đối thoại.

Võ Hoàng Việt - Marketing Manager, Sting – Suntory Pepsico Vietnam


Với 6 năm kinh nghiệm (5 năm Unilever, 1 năm Suntory Pepsico) quản lý các nhãn hàng: Lifebuoy, Rexona Men, Axe, Vaseline Men, Pepsi và Sting, Võ Hoàng Việt đã giành được các giải thưởng: The Globes – Marketing Agencies Association Worldwide Awards 2010, Bronze Award (Global scale) - PMAA 2010, Small Budget Campaign, Bronze Award (Asia Scale) - UVN Marketing Excellence Award – Serving consumers.

Trương Công Tâm – Associate Media Head, Unilever Việt Nam


Trong hơn 3 năm công tác tại Unilever, tập đoàn có mức đầu tư truyền thông lớn nhất Việt Nam, Tâm Trương trãi qua kinh nghiệm quản lý ở tất cả các kênh từ Activation, PR cho đến Outdoor, Print và gần đây nhất là Digital. Với vai trò hiện tại là Associate Media Head, anh mở rộng tầm quản lý ra tất cả các media channels với mục tiêu duy trì vị thế của Unilever Vietnam là công ty có chiến lược truyền thông hiệu quả và tầm ảnh hưởng cao nhất thị trường. Tham gia vào hầu hết những chiến dịch truyền thông lớn cũng như những dự án chiến lược trong hơn 2 năm trở lại đây tại Unilever, Tâm Trương đã có những đóng góp không nhỏ làm nên tên tuổi của những chương trình nổi tiếng như Vietnam Idol, The Voice Kid, Váy Hồng Tầng 24, MasterChef Việt Nam, Clear My Kool Vietnam, v.v. và đã được ghi nhận bằng nhiều thành tựu, gần đây nhất là giải vàng Regional Media Awards 2013 cho chiến dịch Closeup Let Love Rule vượt qua 12 quốc gia trong vùng SEAA.

Diễm Trần - Brand Manager Closeup, Unilever Việt Nam


Diễm Trần tốt nghiệp thạc sĩ trường đại học Queensland (Úc) và tham gia một số dự án phi lợi nhuận như Brisbane Student Ambassador - Brisbane Marketing và Dajarra Pure Water. Tại Unilever, Diễm Trần đã có 5 năm kinh nghiệm với vai trò quản lý nhãn hàng Omo và Closeup, phụ trách việc tái tung dòng sản phẩm Omo Matic mới 2012 và các dự án dành riêng cho giới trẻ như Valentine 2012, 2013, Summer Freshtival 2013. Diễm Trần đã đạt những giải thưởng lớn như Gold Medal – Unilever Global Media Awards, 2 Silver Awards for Integrated Digital / Mobile LED Program và Teens brand (UA&P Tambuli Awards 2013).

Hùng Võ - Managing Director & Strategic Planning Head, REDDER Advertising


Trước đó Hùng Võ từng giữ vai trò là Managing Director & Strategic Planning Director ở Mekong Communications và Group Account Director ở Hồng Thụy Communications, cũng như các vai trò quan trọng khác ở P&G và Venus Communications. Trong hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo & tiếp thị, dù mới chỉ ở tuổi 28, Hùng Võ đã tư vấn chiến lược và thực hiện các campaign quan trọng của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu nhiều ngành hàng tại Việt Nam & Đông Nam Á, giành được nhiều giải thưởng Regional & Country Best Brand Practice.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vào vòng Bán kết Young Marketers mùa 2 để được gặp những anh chị Giám đốc Marketing/ Giám đốc Điều hành của những công ty/ tập đoàn lớn. Không chỉ học hỏi được kinh nghiệm của các anh chị đi trước, tích lũy riêng cho mình vốn kiến thức marketing thực tế, mà còn mở rộng cơ hội việc làm hấp dẫn nếu bạn “ghi điểm” trước Ban giám khảo.

Quá nhiều cơ hội chỉ trong 1 cuộc thi, hãy tham gia Young Marketers mùa 2 ngay hôm nay nhé các Marketers trẻ!

Nhớ là vòng loại Young Marketers sẽ kết thức vào 13:00 ngày 18/10 tới các bạn nhé.

Mọi chi tiết, truy cập: www.facebook.com/youngmarketersvn

Young Marketers 2 – Empower the next marketin g generation.

Brands Vietnam