Rohit Jawa - cựu Phó TGĐ phụ trách Marketing Unilever Việt Nam - nhận thử thách mới tại Philippines

Tập đoàn hàng đầu trong ngành FMCG, Unilever vừa có quyết định bổ nhiệm ông Rohit Jawa - cựu Giám đốc Marketing của Unilever Việt Nam, hiện là Phó tổng giám đốc Marketing toàn cầu - chính thức ngồi vào ghế Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc của Unilever Philippines.

Với việc bổ nhiệm này, từ ngày 1/10, Rohit sẽ thế chỗ cho Peter Cowan, người được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT và TGĐ Unilever Nam Phi. Ông sẽ làm việc ở Manila.

Jawa cho biết ông rất hứng thú với vai trò mới và trông đợi được làm việc tại một thị trường đang phát triển nhanh như Philippines .

Ông chia sẻ:

“Đây sẽ là một khoảng thời gian đầy thú vị ở Philippines, mọi người đã được chứng kiến nền kinh tế nước này phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây và trở thành một khu vực hấp dẫn với thế giới. Sự tăng trưởng ở các tầng lớp trung lưu đang mở ra những cơ hội, cho phép chúng tôi mang đến nhiều sự đổi mới và cho ra thị trường một loạt các sản phẩm hấp dẫn.”

Trong khi đó, Unilever không thông báo người sẽ ngồi vào chức cũ của ông Jawa là ai.

Với kinh nghiệm gắn bó với Unilever suốt 25 năm, Jawa từng giữ rất nhiều vai trò quan trọng trong bộ máy điều hành ở nhiều thị trường, bao gồm Phó tổng giám đốc Marketing cho Unilever Châu Á, Châu Phi, Trung và Đông Âu; Phó giám đốc Khu vực Châu Á, phụ trách ngành hàng Giặt tẩy; cũng như Phó TGĐ Unilever Vietnam phụ trách Marketing.

Ông được bổ nhiệm vào vị trí Phó giám đốc cấp cao phụ trách Marketing toàn cầu vào tháng 8 năm 2011 trong một cuộc tái cấu trúc lại Unilever thành 8 khu vực thị trường và 4 ngành hàng chủ lực.

Nguồn Campaign Asia