Dựng backdrop sống động

Dù chỉ mang vai trò phụ, minh hoạ cho concept của chương trình nhưng backdrop để thực hiện photo shoot cho khách mời của bạn lại là phương tiện làm brand cho thương hiệu của sự kiện trên mặt báo nhiều nhất. Không những thế, backdrop cũng chính là bộ mặt đầu tiên mà khách mời của bạn sẽ giáp mặt khi bước chân vào event. Vậy thì tại sao bạn lại không tạo cho backdrop của mình thêm phần ấn tượng và thú vị. Chúng tôi gửi đến bạn một số ý tưởng làm photoshooting mà khách của bạn sẽ không cưỡng lại được.

1. Khách mời sẽ được lên bìa tạp chí ?

Vâng, tạp chí của chính bạn. Chụp hình trong một căn phòng có đầy đủ vật dụng để thể hiện theo ý của khách (trong bức ảnh này, khách có thể hoá trang thành ngôi sao nhạc rock). Chỉ cần một chút đầu tư cho bộ phận chỉnh sửa ảnh tại chỗ, khách hàng của bạn những bức ảnh hoành tráng với ngôi sao là chính họ. Chắc hẳn đây là một món quà không thể tuyệt vời hơn.


2. Tay trượt ván sành điệu :


Với các sự kiện cho teen, đây có lẽ là một photoshoot rất đáng để tham khảo. Các cậu nhóc khó mà tránh bị cám dỗ bởi những bức hình style như thế này.

3. Photoshoot cho đêm Haloween.


Bị quái vật bắt được? Một bức ảnh khách mời của bạn khá ưng ý trong ngày Haloween để show cho bạn bè của họ đây.

4. Photoshoot nghệ thuật:


Các khách mời VIP có lẽ sẽ không từ chối khi bạn mời họ chụp với backdrop như thế này

5. Quảng cáo ấn tượng:


Chỉ với một vài đồ hoá trang đơn giản, khách của bạn hoàn toàn vui vẻ khi cầm sản phẩm của bạn quảng cáo, và đem khoe những bức ảnh ấy một cách nhiệt tình với bạn bè.

6. Du lịch sinh thái:


7. Backdrop với bối cảnh của một bộ phim:


Còn gì ấn tượng hơn nếu bạn lấy bối cảnh quen thuộc của bộ phim để làm nền backdrop (nhất là trong các event ra mắt phim).

8. Photoshoot cho các show ảo thuật.


Nhân vật trong ảnh đang bị thôi miên bởi ảo thuật gia David Copperfield? Sự thật là người phụ nữ này đang đứng trên một cái bục bằng kim loại đã bị xoá, tạo cảm giác như người phụ nữ này được nâng lên thật sự.

9. Nhà du hành vũ trụ


10. Con đường:


11. Làm tổng thống Mỹ, tại sao không?


12. Những tay chơi.


13. Đi dã ngoại


Nếu một nhãn hàng bán các sản phẩm cho hoạt động ngoài trời, thì đây là một ý tưởng làm photoshoot đáng tham khảo

14. Ăn chơi nào


15. Không còn gì có thể sướng hơn


16. Event mùa thu

Dù lựa chọn phong cách nào, bạn cũng nên gửi bức ảnh đến cho khách hàng của mình (qua mail hoặc qua thư), không những nhận được tình cảm của khách hàng, bạn cũng sẽ có được một database chính xác đáng kể. Cần lưu ý khi thực hiện loại backdrop như thế này: xét đến tính hợp pháp, phù hợp với đối tượng khách mời và bối cảnh event của bạn.


Nguồn Event Channel