Marketing Challengers 2013 - Cấu trúc đề thi vòng sơ khảo

Đến với vòng sơ khảo cuộc thi Marketing Challengers 2013, các đội thi cần hoàn thành xuất sắc 2 nhiệm vụ sau:

Phần 1: Trắc Nghiệm Kiến Thức

20 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về Marketing sẽ được gửi đến các đội chơi ngay sau khi các thành viên hoàn thành đơn đăng kí. Đăng kí tại đây.

Phần 2: Thử Thách Khởi Động

Tình huống

Liệu một tin nhắn Facebook đơn giản có đủ làm nên ngày sinh nhật đáng nhớ cho người mà bạn yêu thương?

Công nghệ thông tin đã giúp cuộc sống con người phát triển vượt bậc. Tuy nhiên, bên cạnh những tiến bộ choáng ngợp mà công nghệ thông tin đem lại, con người dường như đang bỏ qua một thực tế phũ phàng rằng những ý nghĩa thật sự đã đi vào quên lãng, khi chúng ta còn đang bận rộn trong biển cả thông tin hiện đại. Lần cuối cùng bạn tự tay làm 1 tấm thiệp hand-made cho ngày sinh nhật, 1 món quà sinh nhật thật ý nghĩa, hay 1 bữa tiệc bất ngờ cho bạn bè mình là khi nào? Liệu bạn còn nhớ? Phải chăng thế giới này đang ngày càng khác biệt, khi những điều đặc biệt trong cuộc sống tự bao giờ bị che lấp bởi những điều giản tiện khác mà công nghệ đem lại? Nghĩ mà xem, nếu thầy cô yêu dấu của bạn không sử dụng Facebook, thậm chí là cảm thấy phiền phức về nó, thì bạn sẽ làm thế nào để thể hiện tình cảm của mình?

Ngày Nhà Giáo Việt Nam đang đến gần, bạn đã chuẩn bị gì để tạo nên sự khác biệt lần này?

Vai trò của thương hiệu

Lấy cảm hứng từ câu danh ngôn “Sách là một món quà đặc biệt mà bạn có thể mở đi mở lại nhiều lần”, Tiki tự hào giới thiệu loại bọc sách mới đính kèm 1 tấm thiệp nhỏ xinh. Chính tay bạn sẽ viết nên những lời chúc đặc biệt, thân thương nhất, những tâm tình chân thành nhất gửi đến thầy cô qua tấm thiệp nhỏ xinh này, cùng với giá trị nhân văn mà 1 quyển sách mang lại sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa nhất cho ngày của thầy cô.

Với sự đổi mới tinh tế này và đợt giảm giá đặc biệt lên đến 20%. Tiki mong muốn cùng bạn dành tặng món quà thật ý nghĩa đến thầy cô – những người đặc biệt quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Không những thế, đã đến lúc Tiki góp phần cùng thế hệ trẻ nhìn lại và thay đổi thói quen chia sẻ và thể hiện tình cảm của mình trong thời đại này.

Yêu cầu

Dựa trên những thông tin và tình huống vừa nêu, các đội dự thi cần tìm kiếm 1 ý tưởng truyền thông với mục tiêu giới thiệu bọc sách mới của Tiki và khuyến khích mọi người thể hiện tình cảm đến các thầy cô thông qua việc tặng sách đính kèm lời chúc được viết tay. Ý tưởng truyền thông cần thỏa mãn những điều kiện sau:

• Mục tiêu: Đưa Tiki trở thành thương hiệu được nghĩ đến đầu tiên cho việc quà tặng nhân ngày Nhà Giáo 20/11

• Desired response: Những cuốn sách được bọc đặc biệt tại Tiki cùng với những lời chúc đầy ý nghĩa sẽ mang đến niềm hạnh phúc cho thầy cô.

• Mood & tone: Vui vẻ và đáng tin.

• Phương tiện chuyển tải: Tối đa 10 slides MS PowerPoint thể hiện ý tưởng chủ đạo của bạn.
1 phương tiện nhìn chính (theo dạng hình như .png, .jpeg) diễn tả ý tưởng đó.

Thời hạn nộp bài

Các đội dự thi gửi bài dự thi về email: [email protected]

Hạn nộp bài: 11:59PM Thứ Ba, ngày 12 tháng 11 năm 2013.
Tất cả các trường hợp nộp trễ so với thời gian quy định đều không được giải quyết.

Mọi chi tiết về cuộc thi xin liên hệ:
Ban tổ chức cuộc thi Marketing Challengers 2013
Website: http://www.marketingchallengers.com
Facebook: http://www.facebook.com/marketing.challengers
Email: [email protected]
Hotline: 0906 608 148 - 0937 279 090

Brands Vietnam