Ra mắt sữa tươi tiệt trùng Twin Cows của Vinamilk

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) cho hay, từ tháng 11.2013, Vinamilk sẽ chính thức phục vụ người tiêu dùng trong nước sản phẩm mới: sữa tươi 100% nhãn hiệu Twin Cows được sản xuất ở New Zealand.

Hiện nhu cầu sử dụng sữa của người dân ngày càng tăng nhưng nguyên liệu sữa trong nước chỉ có thể đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu của thị trường, còn lại là nhập khẩu. Vì vậy, từ năm 2010, Vinamilk đã đầu tư vào nhà máy chế biến sữa Miraka tại New Zealand để chuẩn bị cho nguồn nguyên liệu phục vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. Việc đầu tư này giúp Vinamilk khai thác lợi ích từ nguồn nguyên liệu sữa tươi dồi dào và chất lượng cao của New Zealand. Đồng thời giúp Vinamilk chủ động ổn định nguồn nguyên liệu sản xuất sữa khi giá sữa thế giới có biến động.

Sữa tươi Twin Cows được phân phối tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk, các điểm bán lẻ trên toàn quốc. Giá bán lẻ là 35.000 đồng/hộp không đường loại 1 lít. Đây là mức giá khá cạnh tranh so với các sản phẩm sữa tươi nhập khẩu cùng loại.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư