Lifebuoy Việt Nam - Biệt Đội Tay Sạch Hành Động

Sáng ngày 20/10, Bộ Y tế phối hợp với Quỹ Unilever Việt Nam, Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) và nhãn hàng Lifebuoy tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày thế giới rửa tay với xà phòng năm 2013 với thông điệp “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” nhằm tiếp tục tuyên truyền về lợi ích và tầm quan trọng của việc rửa tay với xà phòng để phòng ngừa dịch bệnh.

Creative Idea

Biệt đội tay sạch sẽ đi khắp đất nước giúp các trẻ em học cách rửa tay với xà phòng và vệ sinh hàng ngày.

Message

Tuyên truyền về lợi ích của việc rửa tay với xà phòng đồng thời góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, cải thiện hành vi vệ sinh cá nhân và đặc biệt giảm thiểu dịch bệnh ở trẻ em.

Giới thiệu

Nằm trong dự án "Rửa tay với xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh” do Bộ Y tế và Quỹ Unilever Việt Nam, nhãn hàng Lifebuoy phối hợp thực hiện từ năm 2012 đến năm 2016 với cam kết hỗ trợ 10 tỉ đồng/năm. Trong đó từ tháng 10/2013 đến tháng 5/2014, Biệt đội tay sạch sẽ tuyên truyền và giúp xây dựng thói quen rửa tay với xà phòng, vệ sinh tại hơn 1.600 xã thuộc 18 tỉnh thành bao gồm Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Điện Biên, Yên Bái, Bắc Giang, Hòa Bình, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh.


Các đại biểu cùng đại diện học sinh tại lễ phát động hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới rửa tay với xà phòng 15/10 diễn ra tại Hà Nội

Đây là lần đầu tiên chương trình "Biệt Đội Tay Sạch Hành Động” được ghi hình thực tế tới các tỉnh thành trong cả nước, Biệt đội tay sạch tuyên truyền về lợi ích của việc rửa tay với xà phòng, phổ biến kiến thức vệ sinh cá nhân và kêu gọi mọi người cùng tham gia vào Biệt đội tay sạch để đưa hành động rửa tay với xà phòng dần trở thành nếp sống văn minh của xã hội.

Thành viên "Biệt Đội Tay Sạch Hành Động”

Các thành viên Giọng Hát Việt Nhí gồm quán quân Quang Anh, Phúc Nguyên, Chí Long, Hồng Khanh, Thu Hà cùng hai huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang


Thành viên Biệt đội tay sạch hành động"Vì một Việt Nam khỏe mạnh”

Truyền thông

Website: thông tin về "Biệt Đội Tay Sạch Hành Động” được chính thức giới thiệu bởi Bộ Y tế trong buổi lễ hưởng ứng Ngày thế giới rửa tay với xà phòng năm 2013 xuất hiện trên website của Unilever Việt Nam và các trang tin tức khắp cả nước như Dân Trí, Báo Mới, Hà Nội mới, 24h, goNews, v.v.

Fan page: đây là nơi chia sẻ niềm vui, kinh nghiệm chăm sóc gia đình hạnh phúc, khoẻ mạnh và chung tay xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh. Bên cạnh đó, Lifebuoy Vietnam Fan Page còn mong muốn giúp cộng đồng giữ gìn vệ sinh và bảo vệ sức khỏe một cách hiệu quả và dễ dàng, tận hưởng cuộc sống mạnh khỏe không lo phiền về bệnh tật. Tính đến thời điểm hiện tại, Fan page đã thu hút hơn 140,000 người yêu thích và hơn 3,800 thành viên đang nói về Fan Page.


Cover Photo của Lifebuoy Vietnam Fan page là hình ảnh của "Biệt Đội Tay Sạch Hành Động”

Youtube & TVC: "Biệt Đội Tay Sạch Hành Động” là chương trình truyền hình thực tế vui nhộn và vô cùng ý nghĩa đối với cộng đồng. Trong đó, mỗi điểm đến của Biệt đội là một tập phim ngắn với độ dài khoảng 5 phút được ghi hình tại mỗi tỉnh thành nơi mà Biệt đội đến tuyên truyền cho trẻ em cách rửa tay với xà phòng và vệ sinh hàng ngày. Ngoài ra, mỗi tuần chương trình còn được phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật Hàng Tuần trên HTV3 từ 17/11/2013 và cập nhật liên tục trên trang Youtube chính thức của Lifebuoy Việt Nam.


Trang Youtube chính thức của Lifebuoy Việt Nam cùng hình ảnh đáng yêu của "Biệt Đội Tay Sạch Hành Động”

* Hiện tại Trailer "Biệt Đội Tay Sạch Hành Động" đã thu hút hơn 74,600 lượt xem

* Tập 1 của Biệt Đội Tay Sạch Hành Động với hơn 21,200 lượt xem, trong đó bạn nhỏ Tôn Chí Long từ chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2013, mở màn chương trình bằng chuyến đi thú vị đến Miền Tây sông nước.

* Tập 2 của Biệt Đội Tay Sạch Hành Động thu hút hơn 15,440 lượt xem với ý tưởng của cô bé cá tính Hồng Khanh, biệt đội tay sạch sẽ từ Hà Nội đi đến Điện Biên, một tỉnh miền núi Tây Bắc.

* Sẽ là một thiếu sót nếu không đề cập đến Hành Trình Lifebuoy vì một Việt Nam khoẻ mạnh vì đây là một trong những lý do làm cho chiến dịch trở nên có ý nghĩa nhân văn sâu sắc hơn bao giờ hết

* Cùng xem 6 BƯỚC RỬA TAY ĐÚNG CÁCH để giữ gìn vệ sinh cá nhân và bảo vệ người thân yêu vì một Việt Nam khỏe mạnh không dịch bệnh.

Hiện tại Biệt Đội Tay Sạch Hành Động đã phát sóng được 2 tập, hãy cùng chúng tôi cập nhật những tập tiếp theo của chuyến đi thú vị và đầy ý nghĩa hướng đến cộng đồng với sự tham gia của người bạn nhỏ The Voice Kids dễ thương, vui nhộn và tinh nghịch và hai huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Nguồn Digitalk