Samsung và mLab công bố kết quả cuộc thi “Sáng tạo ứng dụng Smart TV”

Công ty Điện tử Samsung đã phối hợp cùng Trung tâm Sáng tạo Ứng dụng Di động Khu vực Đông Á (mLab) tổ chức buổi lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo ứng dụng Smart TV” sau 4 tháng tranh tài (từ 6.7 đến 30.11). Thành công của cuộc thi còn đánh dấu một bước đi đáng khích lệ trong lộ trình triển khai kế hoạch xây dựng hệ sinh thái đầu tiên cho Smart TV của Samsung tại Việt Nam, nâng cao kiến thức và đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật phát triển ứng dụng trên nền tảng Smart TV của Samsung cho đội ngũ lập trình viên trẻ trong nước.


3 đội đạt giải thưởng chung cuộc cuộc thi "Sáng tạo ứng dụng Smart-TV"

Mục tiêu của cuộc thi hướng đến việc xây dựng một cộng đồng các lập trình viên trẻ có kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về việc phát triển ứng dụng trên nền tảng Smart TV của Samsung. Đây cũng là một trong những nguồn lực thiết yếu góp phần tạo tiền đề vững chắc để hệ sinh thái cho Smart TV của Samsung hình thành và hoạt động ổn định.

Kết quả chung cuộc, 03 ứng dụng là Nông Trại Vui Vẻ (nhóm BS Royal), Cùng nhau vào bếp (nhóm Phi Thuyền Xanh) và Edu4Kid (Tác giả Trần Minh Công) đã đoạt 03 giải thưởng chung cuộc của cuộc thi vì tính giải trí và ứng dụng cao.


Chia sẻ về cuộc thi, ông Nguyễn Văn Đạo, Phó Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung, cho biết: “Samsung đánh giá cao các ý tưởng dự thi, tinh thần học hỏi cũng như sự tiến bộ về kỹ năng chuyên môn của các bạn thí sinh qua cuộc thi này. Chúng tôi hy vọng rằng, từ những hạt giống đầu tiên này, cộng đồng các lập trình viên có kỹ năng phát triển ứng dụng cho Smart TV của Samsung sẽ ngày càng lớn mạnh cả về chất lẫn về lượng. Đây sẽ là một nhân tố tích cực góp phần thúc đẩy hệ sinh thái đầu tiên cho Smart TV của Samsung tại Việt Nam hình thành và đi vào hoạt động ổn định”.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư