Làm chủ cuộc chơi

Bạn sẽ nói gì về một người đàn ông có tài năng, biết tận hưởng cuộc sống, làm việc mình thích và thành công từ công việc đó.

Bạn sẽ nói gì về một người đàn ông mà “nếu họ làm công việc họ yêu thích thì thật ra họ đang không phải làm việc mà đang chơi giữa cuộc đời”.

Bạn sẽ nói gì về một người đàn ông có đủ bản lĩnh để luôn quyết định cuộc sống, công việc của mình và sống theo cách mình muốn.


Thật ra đó chỉ là những mô tả về người đàn ông mới tên là Romano. Người đó phải thành công, lịch lãm giống người đàn ông Romano cũ nhưng cũng không kém phần thú vị, hấp dẫn để có thể cuốn hút hơn người đàn ông tên là X-men.

Nhiệm vụ của chúng tôi lúc đó là phải tìm ra một câu slogan thật hay để mô tả đầy đủ cái tinh thần đó, đồng thời cái câu đó phải hay và được truyền tai nhau như cái câu “Đàn ông đích thực”.

Khoảng 80 câu được đưa ra, và cuối cùng câu “Làm chủ cuộc chơi” được lựa chọn.

Tôi còn nhớ rằng, đêm trước khi tôi đưa ra câu đó cho team, tôi xem bóng đá. Lúc đó đội Barcelona đang đá. Họ đá hay và luôn biết cách quyết định trận đấu theo cách của mình. Bình luận viên nói rằng, Barcelona đang làm chủ cuộc chơi.

Đôi khi quảng cáo rất đời. Tìm đâu xa xôi. Chỉ cần lắng nghe những gì trong đời sống. Vì nó đã hiện hữu trong đời sống, nó sẽ sống lâu và được đón nhận nhiều hơn.

TVC mới của Romano, tiếc là tôi không được tham gia, nhưng đó mới chính xác cái tinh thần mà chúng tôi đã định ra ngay từ lúc đầu.

Nguồn Phương Hồs Blog