Rơi lệ khi xem clip quảng cáo Olympic Sochi 2014 của P&G

"Nếu bạn không khóc khi xem clip quảng cáo này thì hãy kiểm tra lại cảm xúc của mình xem có bị chai sạn hay không," biên tập viên trang công nghệ Mashable đã viết như vậy khi giới thiệu về video quảng cáo đang gây sốt trên YouTube của hãng P&G nhân dịp Olympic mùa Đông Sochi 2014.

Nội dung của đoạn video dài đúng 2 phút này mở đầu bằng cảnh người mẹ nâng niu, dìu dắt con từ những bước chập chững đầu đời. Mẹ an ủi vỗ về khi con vấp ngã trong lúc chơi các môn thể thao mùa Đông. Mẹ cẩn thận chăm sóc những vết đau, sưởi ấm chân con giữa trời đông lạnh giá.

Mỗi giai đoạn của cuộc đời, người mẹ luôn có mặt bên con, hồi hộp lo lắng trong bài thi sát hạch.


Rồi khi con khôn lớn, trở thành vận động viên thể thao chuyên nghiệp, mẹ lúc nào cũng dõi theo con từ trên khán đài, cổ vũ, nguyện cầu cho con vượt qua những khó khăn, thử thách.

Và đến lúc con giành chiến thắng, mẹ dang rộng vòng tay chúc mừng con với gương mặt rạng ngời hạnh phúc. Giọt nước mắt rơi trên má mẹ còn lấp lánh hơn gấp bội chiếc huy chương vinh quang mà con giành được. Bởi con biết, mẹ luôn dạy con rằng những va vấp sẽ giúp ta mạnh mẽ hơn. Khi ta đứng dậy cũng là lúc ta chiến thắng. Và vượt lên tất cả là tình cảm vô bờ bến mà mẹ dành cho con, con tự hào vì có mẹ.

Nhân vật đóng vai người mẹ trong đoạn clip này là vận động viên trượt tuyết nổi tiếng người Mỹ Lindsey Vonn (hiện là bạn gái của tay golf Tiger Woods), và tiêu đề của đoạn clip là "Hãy đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã."

Dù mới được tung lên YouTube song đoạn clip đã thu hút hơn 1 triệu lượt người xem, với những lời bình luận thể hiện sự xúc động với tình cảm của người mẹ dành cho con.

Hồi Olympic London 2012, P&G cũng tung ra một quảng cáo tương tự, khéo léo lồng những thông điệp đẹp về tình mẫu tử với tinh thần Nhanh hơn - Cao hơn – Xa hơn của phong trào Olympic./.

Nguồn Chiến lược Marketing