Điện máy xuống đường…

Điện máy xuống đường…

Mùa tết là mua tràn ngập quảng cáo. Từ TV, cho đến báo, pa-nô, trực tuyến. Và chi phí quảng cáo ngày càng đắt đỏ.

Do vậy, các thương hiệu phải “vắt óc” tìm cách tiếp cận đến khách hàng. Mà còn phải “ngon, bổ, rẻ” nữa. Đặc biệt là các thương hiệu mới!

Hình thức Sandwichman (tạm gọi là người đeo bảng quảng cáo) gần đây đã được một số thương hiệu như Điện máy BestMua sử dụng. Từng nhóm 2 người đứng ở các ngã tư. Một người thì đeo bảng quảng cáo. Người kia thì phát tờ rơi.


Sandwichman đã ra đời ở Anh, từ thế kỷ 19 nhằm để tránh bị đánh thuế như các phương tiện quảng cáo khác thời bấy giờ. Ngày nay, hình thức này vẫn tồn tại không chỉ tại Anh mà còn ở các quốc gia khác. Chúng thường tập trung ở những nơi đông đúc, nhiều người đi lại. Ngoài các bảng quảng cáo, người ta cũng thường mặc những đồ con gà, con vịt, chú hề (mock-up) để gây ấn tượng. Cửa hàng thức ăn nhanh, shop thời trang khuyến mãi, khách sạn giảm giá – thường sử dụng hình thức này. Nói chung là những shop gần nơi sandwichman đứng.

“Ngay cả giờ đây đã có smartphone, thông tin mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng những hình thức quảng cáo như Sandwichman vẫn còn hiệu quả. Nó giúp khách hàng ra quyết định tức thời.”. Anh Chung Anh, Giám đốc Kinh doanh của Thre3 Communications cho biết. “Tại Việt Nam, hình thức này còn rất mới nên chắc chắn sẽ gây chú ý cho những người đi đường.”


Được biết, BestMua là thương hiệu điện máy bán giá tại kho nên giá rẻ hơn các trung tâm điện máy từ 5-25%.

Nguồn Dùng hàng Việt