Close-Up âm thầm chuẩn bị cho Valetine với ý tưởng lớn "Đại lộ Tình yêu"

Theo tin tức mới rò rỉ, Việt Nam sẽ có địa điểm lưu dấu tình yêu “hot” ngang ngửa với quán cà phê Tin Nhắn đình đám của Hàn Quốc, hay Cây cầu khóa tình yêu lãng mạn ở Paris.

Một mùa Valentine mới đang đến và các bạn trẻ khắp nơi lại rục rịch chuẩn bị những kế hoạch độc đáo để tỏ tình với người ấy. Nếu trào lưu Let Love Rule từng khiến giới trẻ phát sốttrong vài năm qua, thì trào lưu ghi lại dấu ấn tình yêu của các bạn trẻ lại là hot trend đang làm mưa làm gió. Hãy cùng dạo qua những địa điểm lưu dấu đặc biệt như vậy trên khắp thế giới nhé!

1. Quán cà phê Tin Nhắn ở Seoul - Hàn Quốc

Phất lên nhờ sự xuất hiện của “cặp đôi khoai lang” Seo Hyun (SNSD) và Yong Hwa (CNBlue) khi cả hai đã cùng đến đây, viết lên những dòng nhận xét vô cùng hài hước về đối phương rồi treo ở trong quán, đến nay, quán cà phê “tin nhắn” vẫn tiếp tục hút giới trẻ Hàn Quốc và khắp nơi trên thế giới đến tham quan và hẹn hò.

Valentine năm nay, quán cà phê lãng mạn nhất Hàn Quốc này tiếp tục sẽ là điểm đến thú vị của các cặp đôi và những tin nhắn tình yêu được lưu dấu kỷ niệm hứa hẹn sẽ tiếp tục dày lên một cách chóng mặt.


Những tin nhắn, bày tỏ của teen được treo khắp trong quán. Quả là một ý tưởng độc đáo đúng không nào?

2. Cầu khóa tình yêu ở Paris - Pháp

Khởi nguồn từ một câu chuyện trong cuốn tiểu thuyết Ho Voglia di Te của tác giả người Ý. Theo đó, nhân vật nam nữ chính trong truyện đã cùng khóa một chiếc ổ khóa ở chốn công cộng rồi vứt chìa khóa xuống dòng sông. Những người đầu tiên mang trào lưu này đến Paris đã quyết định lựa chọn cây cầu Pont des Arts bắt ngang qua dòng sông Seine, dưới bóng nhà thờ Đức Bà cổ kính với ước mong rằng tình yêu của họ sẽ được che chở và vĩnh viễn không bị phai mờ.

Cây cầu độc đáo này đã trở thành biểu tượng “tình yêu bất diệt” với hàng ngàn chiếc khóa được viết tên bằng đủ các thứ tiếng, hay được trang trí bằng hình trái tim, kí hiệu riêng. Thế nên, không có gì ngạc nhiên, khi nơi đây tiếp tục là điểm đến của những đôi yêu nhau muốn ghi lại kỉ niệm tình yêu của mình mãi mãi.


Nhiều cặp đôi đã chọn cây cầu này cho những cột mốc quan trọng trong tình cảm của mình

3. Đại lộ tình yêu - Sài Gòn, Việt Nam

Dù chỉ mới “manh nha” một vài thông tin ban đầu, nhưng Đại Lộ Tình Yêu đã khiến teen Việt sôi sùng sục. Bởi lần đầu tiên tại Việt Nam, có một địa điểm được “đóng mác” dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau. Và cũng là lần đầu tiên, dấu tay của các bạn trẻ và người yêu sẽ được in lại để trở thành một phần của địa điểm độc đáo này. Có vẻ như Đại Lộ Tình Yêu của riêng teen Việt hứa hẹn cũng sẽ đình đám không kém Quán cà phê Tin Nhắn hay Cầu khóa tình yêu của teen thế giới mùa Valentine 2014.

Thông tin này đã tạo nên một cơn “địa chấn” nho nhỏ trong cộng đồng các bạn trẻ và càng trở nên “hot” hơn khi cơ hội trở thành những người đầu tiên ghi dấu trên Đại Lộ Tình Yêu này được chia đều cho tất cả mọi người thông qua những hoạt động bên lề. Đại diện nhãn hàng Closeup, tác giả của con đường độc đáo này, cho biết: “Chúng tôi mong muốn nơi đây sẽ trở thành địa điểm đầu tiên tại Việt Nam khi các bạn trẻ nghĩ tới một địa điểm lý tưởng để tỏ tình, hẹn hò hay thậm chí là lưu dấu tình yêu của mình mãi mãi. Tất cả những nỗ lực này của chúng tôi đều bắt đầu từ tham vọng sẽ tiếp thêm cho các bạn trẻ Việt Nam sự tự tin để gần nhau hơn và thể hiện tình cảm của mình!”


Bật mí nhé, Đại Lộ Tình Yêu sẽ tọa lạc tại một khu vực hot bậc nhất tại Sài thành

Chính vì lẽ đó, dự án Đại Lộ Tình Yêu đang lan tỏa rất nhanh trong cộng đồng các bạn trẻ và hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt trong thời gian tới. Để biết thêm chi tiết về điểm hẹn độc đáo này, các bạn hãy đón chờ thông tin mới nhất sẽ được K14 cập nhật nhé!

Nguồn Kênh 14