OMO – Co.op Mart chia sẻ yêu thương

Có 10.500 hộ gia đình đã nhận được quà Tết từ nhãn hàng OMO và Co.op Mart như sự minh chứng cho nổ lực chia sẻ với cộng đồng của doanh nghiệp.

Sáng 26/01/2014, tại Công viên Tao Đàn, nhãn hàng OMO (Unilever Việt Nam) đã kết hợp với hệ thống siêu thị Co.opmart tổ chức lễ trao quà Tết cho 100 gia đình khó khăn trong khuôn khổ chương trình “10.000 Tết gắn kết” nhằm mang lại một mùa xuân ấm áp cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn sinh sống xung quanh hệ thống siêu thị Co.opmart trên khắp cả nước. Ngoài 10.000 phần quà này, người dân đến mua sắm đã góp Tết cho những hộ dân khó khăn cư ngụ xung quanh các siêu thị Co.opmart tại các quầy quyên góp đặt tại mỗi siêu thị Co.opmart để chung tay làm điều tốt đầu xuân theo như truyền thống Tết của dân tộc ta.

Do vậy, thay vì “10.000 tết gắn kết” là tên của chương trình ban đầu, nhưng trên thực tế khi chương trình diễn ra, Co.op Mart và OMO đã nhận được nhiều hơn sự ủng hộ của người tiêu dùng và hai đơn vị đã nâng tổng số quà trao là 10.500 phần quà. Toàn bộ kinh phí quà tặng của chương trình là hơn 1 tỷ đồng, theo thông tin cho biết của đại diện Unilever.

Tại buổi lễ, bà Võ Thị Hồng Phương, Quản lý cấp cao kênh bán hàng siêu thị, công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, đại diện Unilever Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh khi đồng hành cùng hệ thống siêu thị Co.opmart thực hiện chương trình ‘Tết Việt gắn kết mọi nhà’. Thông qua các hoạt động như trang trí cổng Tết đậm sắc xuân, tái hiện khu mua sắm đậm đà không khí Tết mà đặc biệt là hoạt động chia sẻ quà Tết đến hơn 10.000 hộ gia đình khó khăn, chúng tôi tin rằng chúng tôi đã cùng rất nhiều người dân giữ gìn những giá trị đẹp của Tết Việt trong cuộc sống hiện đại”.

Cùng chia sẻ về chương trình “10.000 Tết gắn kết”, ông Nguyễn Thành Nhân, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Co.op, cho biết: “Với người Việt, Tết luôn có một ý nghĩa thật đặc biệt. Nhiều năm qua, Co.op Mart luôn đồng hành cùng khách hàng với mong muốn đem lại Tết thật ý nghĩa qua nhiều hoạt động như khuyến mãi Tết, cam kết bình ổn giá cũng như cung cấp hàng thực phẩm Tết an toàn chất lượng. Co.op Mart và OMO là những đối tác chiến lược, có chung tầm nhìn về hoạt động vì cộng đồng, do vậy thông qua hoạt động này, Co.op Mart cũng mong muốn chương trình sẽ tiếp tục được duy trì, phát huy và lan tỏa trong cộng đồng để gắn kết mọi người cùng nhau, đồng hành cùng khách hàng mang lại niềm vui cho mọi gia đình”.

Nhãn hàng OMO và Co.opmart đã cùng đồng hành với Tết Việt của mọi nhà hơn 10 năm qua. Trong đó, hai bên đã cùng thực hiện chương trình cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc này trong suốt 2 năm liên tiếp và mong muốn biến chương trình này thành hoạt động thường niên để mang Tết đến cho hàng ngàn hộ dân khó khăn.

Nguồn Doanh Nhân Online