Mercedes-Benz tăng tốc ngay đầu năm 2014

Sau mức tăng trưởng kỷ lục 65% của năm qua, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã bắt đầu năm 2014 với kết quả kinh doanh tháng 1 tốt nhất trong lịch sử 19 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Hãng đã bán hơn 200 xe và chiếm 58% thị phần của phân khúc xe hạng sang.

Trong tháng 1, mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam là E-Class với số lượng 60 chiếc. Tiếp theo là C-Class với 54 chiếc. Đặc biệt, lô xe 40 chiếc S-Class đầu tiên đã được bán hết chỉ sau vài ngày ra mắt thị trường. Hiện nhu cầu của khách hàng cho dòng xe này là rất lớn và vượt ngoài mong đợi của Hãng. Ngoài ra, đây cũng là tháng thành công nhất từ trước đến nay của chương trình kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity của Mercedes-Benz. Số lượt mua bán, trao đổi xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng chính hãng cũng tăng 50% trong tháng 1.2014.

E-Class là mẫu xe bán chạy nhất của MBV trong tháng 1.2014

Cũng trong tháng 1, MBV và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã ký kết thỏa thuận tài trợ cho Đội tuyển David Cup Việt Nam. MBV sẽ tài trợ cho đội tuyển Mercedes-Benz Davis Cup Việt Nam trong trận đấu với tuyển Pakistan tại giải Davis Cup by BNP Paribas cũng như cung cấp phương tiện chuyên chở tại giải đấu này. Đổi lại, MBV sẽ được trưng bày thương hiệu trên sân và được quyền đặt logo trên đồng phục của đội tuyển.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư