Cơ hội tham dự triển lãm quảng cáo sáng tạo Cannes Lions

Những bạn trẻ đang làm việc và có niềm đam mê với lĩnh vực quảng cáo sáng tạo có thể tham dự cuộc thi Vietnam Young Lions 2014 (Sư tử trẻ Việt Nam).

Sau 5 lần tổ chức với nhiều trải nghiệm từ các thí sinh và những cơ hội phát triển nghề nghiệp, hành trình mùa thứ 6 của Vietnam Young Lions tiếp tục là sân chơi tranh tài cho giới trẻ.

Gặp gỡ những gương mặt từng thành công tại Vietnam Young Lions những mùa giải trước, các bạn đã trưởng thành và thành công hơn sau khi trở về từ Cannes. Quách Mỹ Linh (đội Z, giành giải nhất thể loại Media Việt Nam Young Lions 2013) chia sẻ kinh nghiệm của mình sau khi tham gia Cannes Lions tại Pháp: “Các bạn bè quốc tế rất năng động và có khả năng sáng tạo cao. Họ có lợi thế trong việc cập nhật các tiến bộ, kiến thức mới mẻ trong lĩnh vực truyền thông khá sớm. Sau những gì học được từ Cannes chúng tôi đã rút được cho mình những kinh nghiệm nhất định cho nghề nghiệp của mình, khoảng thời gian trải nghiệm đó rất đặc biệt. Các bạn đừng bỏ qua cơ hội này nhé”.

Khung cảnh của Cannes Lions.

Tại Pháp, trong khuôn khổ chương trình, những đại diện trẻ của Việt Nam đã có cơ hội tham gia nhiều buổi hội thảo về các xu hướng truyền thông mới trên thế giới từ các thương hiệu lớn như: Mc Donald, Facebook, Disney, Google …và gặp gỡ nhiều người nổi tiếng tại Hollywood như diễn viên Jack Black, danh hài Conan O’Brien, Mc Anderson Scooper, nhà thiết kế thời trang Vivienne Westwood… Các buổi hội thảo nói nhiều về truyền thông trong công nghệ số, việc ứng dụng các tiến bộ của công nghệ trong truyền thông và sự phát triển của mạng xã hội trong cuộc sống hiện nay. Chính những trải nghiệm đã có được sau chuyến đi, họ đã trưởng thành và gặt hái nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp mà họ đang theo đuổi.

Triều Thanh, một thành viên của đội T&T (đội T&T, thể loại Young Marketers) cho biết: “Trở về từ Cannes Lions 2013, cái được lớn nhất đối với một marketer mới một năm trong nghề chính là một tầm nhìn bao quát hơn về những xu hướng của ngành sáng tạo thế giới, cũng như sự kết hợp giữa marketer và agency trong việc tạo ra những sản phẩm sáng tạo tốt nhất. Từ đó, tôi có cái nhìn rõ hơn về ngành truyền thông và quảng cáo trong nước, những mặt được và cả những mặt chưa được. Chính bức tranh tổng thể đó đã mang đến nhiều sáng tạo cho chúng tôi suốt những tháng sau cuộc thi”.

Việt Nam Young Lions là cơ hội trải nghiệm dành cho các bạn trẻ.

Năm nay, cuộc thi trở lại vào tháng 2 với nhiều thay đổi quan trọng. Theo đó, sẽ có hai hạng mục dành cho các nhóm thí sinh là quảng cáo báo chí (Print) và chiến lược truyền thông (Media).

Đặc biệt năm nay, các đội dự thi sẽ không phải làm bài theo chủ đề cho trước của ban tổ chức. Các đội chỉ cần tham gia bằng cách gửi các dự án tâm đắc mà mình đã thực hiện thành công trong năm 2013. Việc thay đổi này sẽ tạo thêm nhiều cơ hội cho các bạn trẻ dễ dàng tham gia cuộc thi.

Ngoài ra, xuyên suốt mùa giải năm nay, Vietnam Young Lions sẽ tổ chức những buổi họp trao đổi chuyên môn dành cho tất cả các bạn trẻ quan tâm đến đề tài quảng cáo sáng tạo với các chuyên gia đang làm việc trong ngành để cùng trao đổi và cập nhật những xu hướng mới trong và ngoài nước.

Nguồn Dùng hàng Việt