Starbucks mở cửa hàng thứ tư tại Việt Nam

Cửa hàng Starbucks thứ tư sẽ chính thức được khai trương vào ngày 21.3. Cửa hàng mới tọa lạc tại góc đường Hai Bà Trưng và Đông Du, ngay vị trí sầm uất của trung tâm quận 1.

“Việt Nam là một trong những thị trường năng động và tiềm năng nhất thế giới. Chúng tôi tự hào khai trương cửa hàng thứ tư tại TP.HCM và là cửa hàng mới đầu tiên trong năm nay”, bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam, chia sẻ.

Thiết kế mới tại cửa hàng tạo nên môi trường trải nghiệm cà phê thú vị và sẽ làm hài lòng mọi vị khách ghé qua đây. Ba tầng của quán là 3 màu không gian khác nhau nhưng đồng nhất trong thiết kế, thể hiện qua chất liệu và cách trang trí. Khác với bên ngoài, bên trong quán khi bước vào là những bức tường gỗ. Tầng đầu tiên được bố trí chiếc bàn dài, ghế ngắn mang phong cách mộc mạc và thân thiện.

Nội thất tầng trệt cửa hàng Starbucks thứ tư.

Starbucks cũng luôn là một thành viên năng động và có trách nhiệm khi đồng hành với tổ chức Room to Read và hỗ trợ một phần học phí cho các học sinh tại nơi Hãng hoạt động.

Room to Read là tổ chức phi chính phủ chú trọng vào việc xây dựng kỹ năng và thói quen đọc cho trẻ, đồng thời hỗ trợ trẻ em gái đi học đến hết lớp 12 với phương châm “Thế giới thay đổi khi trẻ em được đến trường”.

Nhân dịp khai trương, Starbucks sẽ có chương trình ưu đãi Soft Opening (20.3.2014): với mỗi hóa đơn tại cửa hàng Starbucks thứ tư, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là một gói cà phê nhỏ để thưởng thức tại nhà và vào ngày 21.3.2014, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là một coupon mua 1 tặng 1.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư