[Report] Sự kiện bên lề cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 2014

Vào ngày 27/3/2014, tại hội trường H201, trường Đại học Ngoại Thương, CLB Marketing trường ĐH Ngoại thương – MaC FTU đã tổ chức thành công buổi Talkshow Thấu hiểu tâm lý khách hàng – một sự kiện bên lề của cuộc thi Bản Lĩnh Marketer 2014.

Tại buổi talkshow có sự hiện diện của các chuyên gia, các thầy cô giáo trong ngành cũng như đại diện của các nhà tài trợ, bảo trợ cho cuộc thi như Khoa kinh tế và kinh doanh quốc tế trường ĐH Ngoại Thương, Công ty Nielsen,Green Food, Gấu Uniform,Summit, Thời trang 3S…

Cùng với đó là sự góp mặt của các đội chơi đã đăng kí tham gia Cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2014- Chủ đề Tâm lý khách hàng và đông đảo các bạn sinh viên có chung niềm đam mê Marketing.

Với mục đích giúp các bạn sinh viên hiểu sâu hơn về chủ đề cuộc thi, biết được tầm quan trọng của “Thấu hiểu tâm lý khách hàng”, buổi talkshow đã mang đến những kiến thức chuyên ngành cũng như các case-study gần gũi với cuộc sống.

Mở đầu talkshow là phần chia sẻ của cô Nguyễn Thị Thu Thủy – Research Manager của Công ty Nielsen Việt Nam. Từ câu việc chọn trường của các sinh viên FTU, câu chuyện về quá trình đưa ra quyết định chi tiêu của khách hàng được khéo léo mang ra để thảo luận. Làm thế nào để phân khúc được khách hàng, tiếp cận và thỏa mãn nhu cầu của họ là câu hỏi lớn của các Marketer.

Những plan Marketing của các bạn tham gia talkshow dựa trên kết quả nghiên cứu “Sự khác biệt giữa tâm lí của người Hồ Chí Minh và người Hà Nội” của công ty Nielsen được đưa ra khiến cả hội trường vô cùng hào hứng. “Để giành được niềm tin của người tiêu dùng Hà Nội thì không chỉ đơn giản là giành được niềm tin của một người mà là niềm tin của cả tập thể”. Từ đó nói lên tâm quan trọng của việc thấu hiểu tâm lý khách hàng trong hoạt động kinh doanh của bất kì doanh nghiệp nào.

“Khi chúng ta muốn giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng, khiến họ tin tưởng, và trung thành với sản phẩm của mình thì trước hết ta phải biết họ muôn gì? điều gì mang họ đến với sản phẩm đó?” – cô Đặng Thúy Hà – Research Director của Nielsen Việt Nam chia sẻ. Đồng thời, diễn giả đã khẳng định cái hay mà Tâm lý khách hàng đem lại cho những người yêu thích ngành Marketing là vô hạn, càng tìm hiểu bạn sẽ thấy nó thú vị, hấp dẫn.

Đan xen với màn nói chuyện của các diễn giả còn có những minigame đầy thú vị, mà các bạn sinh viên tham dự có thể dùng chính những kiến thức về Tâm lý khách hàng được chia sẻ để nhận lấy những phần quà có giá trị từ các nhà tài trợ của Cuộc thi Bản Lĩnh Marketer là các Voucher đến từ Gấu Uniform, Al Fresco’s, Pepperonis, Eck Store....

Trong phần cuối của talkshow là phần Hỏi – Đáp giữa các bạn sinh viên tham dự cùng diễn giả cũng như BTC cuộc thi về chủ đề Tâm lý khách hàng cũng như các thể lệ,format chấm thi…

Là một cuộc thi được CLB Marketing trường Đại học Ngoại Thương tổ chức hằng năm, Bản lĩnh Marketer là một sân chơi đầy hứa hẹn cho bạn sinh viên yêu thích và muốn chinh phục “bộ môn nghệ thuật” marketing. Cuộc thi không chỉ giúp các bạn sinh viên được trau dồi, nâng cao kỹ năng và kiến thức marketing của mình, mà còn có những trải nghiệm thực tế trong vai trò của một marketer.

Một số hình ảnh tại buổi talkshow:

Bản Lĩnh Marketer 2014 được tổ chức trên quy mô toàn quốc, các đội trải qua 4 vòng thi Thực tế, Vượt rào, Thử thách và Chung kết.

Hạn nộp đơn đăng kí dự thi đến hết ngày 29/3/2014
Thông tin chi tiết về cuộc thi được cập nhật liên tục trên hệ thống website và fanpage.
Website cuộc thi: http://banlinhmarketer.macftu.org/
Facebook: https://www.facebook.com/BanLinhMarketer
Email: [email protected]
Hotline: Mr. Phí Tiến Đại - SĐT: 01657947921
hoặc Ms. Nguyễn Thị Phương Nhi – SĐT: 01687979101

Brands Vietnam