Những quảng cáo khiến người xem rớt nước mắt

Lồng ghép phù hợp với nội dung sản phẩm, những quảng cáo này là thước phim ngắn về câu chuyện cuộc sống gây xúc động mạnh khiến hàng triệu người rơi lệ.

Quảng cáo Người hùng thầm lặng

Là thương hiệu có rất nhiều quảng cáo gây xúc động mạnh trên toàn thế giới, ngày 6/4 vừa qua, công ty bảo hiểm nhân thọ Thai Life Insurance đã tung ra quảng cáo mới nhất của hãng. Vẫn với thông điệp quan tâm, chia sẻ, "Unsung hero" (Tạm dịch: Người hùng thầm lặng) chỉ kéo dài 3 phút nhưng đã lấy không ít nước mắt của cư dân mạng.

Quảng cáo Tình yêu thầm lặng

Trước đó, đoạn quảng cáo Silence of Love (Tạm dịch: Tình yêu thầm lặng) cũng của Thai Life Insurance đã từng đoạt giải Đồng tại liên hoan Cannas Lion 2012 - liên hoan dành riêng cho phim quảng cáo. Nội dung quảng cáo kể câu chuyện về mối quan hệ của một người cha câm điếc với đứa con gái nhỏ của ông, từ khi cô gái mặc cảm, hờn giận vì người cha không hoàn hảo, đến khi cô nhận ra tình yêu vô bờ bến mà ông dành cho mình.

Quảng cáo Đừng quên anh

Gợi nhớ đến nội dung của bộ phim nổi tiếng của điện ảnh thế giới Notebook chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, quảng cáo Forget me not (Tạm dịch: Đừng quên anh) của Thai Life Insurance mang đến thông điệp chăm sóc suốt đời một cách ý nghĩa. Đó là câu chuyện về một cặp vợ chồng đã từng trao nhau lời thề yêu thương, chăm sóc nhau suốt đời trong ngày cưới, và sau hàng chục năm, dù người vợ mắc bệnh mất trí nhớ, người chồng vẫn không quên những thói quen, sở thích, tính cách... và làm mọi việc chăm sóc người phụ nữ của mình. Giống như tình yêu hàng chục năm không thay đổi, ông lớn bảo hiểm Thái Lan chuyển tới lời cam kết thấu hiểu và chăm sóc tận tâm suốt đời đến khách hàng của mình.

Quảng cáo Cho đi là cách giao tiếp tốt nhất

Là một trong những quảng cáo được xem nhiều nhất năm 2013, Giving is the best communication (Tạm dịch: Cho đi là cách giao tiếp tốt nhất) của True Move H đã gây sốt trên toàn thế giới chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt. Quảng cáo này lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật được chia sẻ trên mạng. Một cậu bé nhà nghèo đã lẻn vào hiệu thuốc để ăn trộm thuốc giảm đau về cho người mẹ đang ốm nặng của mình. Bị bắt quả tang, cậu được một người chủ quán mỳ giúp đỡ. 30 năm sau, cậu bé nghèo nay đã trở thành bác sĩ quay lại trả ơn người đã giúp đỡ mình.

Quảng cáo của Bernas Padiberas

Với hơn 3 triệu lượt xem trong năm 2013, câu chuyện về tình bạn, sự chia sẻ của 2 em nhỏ mồ côi trong quảng cáo của hãng lúa gạo Bernas Padiberas mang đầy tính nhân văn. Cùng với người bạn bị mù của mình, chú bé mắc tật khó nói Ahmad đã có thể về bên mộ mẹ trong ngày lễ thờ phụng truyền thống của dân tộc.

Quảng cáo Bữa tối đoàn viên

Trước đó, Bernas Padiberas cũng từng gây sốt với quảng cáo Family Reunion Dinner (Tạm dịch: Bữa tối đoàn viên).

Nguồn Zing News