Evian quảng cáo ấn tượng với “Người nhện”

Evian nhanh chân tung ra chiến dịch quảng cáo mới với phiên bản người nhện cũng tìm được hình ảnh bé thơ của mình vào dịp ra mắt phim “The Amazing Spider-man 2: rise of Electro”

Cách đây 1 năm, hãng nước khoáng Evian từng gây tạo nên quảng cáo độc đáo gây sốt “Baby & Me” với nội dung các nhân vật nhìn thấy được hình ảnh bé thơ của mình trong gương. Cách làm sáng tạo của Evian khác hẳn với suy nghĩ thông thường về quảng cáo nước khoáng phải gắn liền với hình ảnh mát mẻ, sảng khoái hay thời tiết nóng bức.

Đầu tháng 4 vừa qua, nhằm vào dịp bộ phim đình đám “The Amazing Spider-man 2: rise of Electro”, Evian nhanh chân tung ra chiến dịch quảng cáo mới với phiên bản người nhện cũng tìm được hình ảnh bé thơ của mình trong quảng cáo mang tên “The Amazing Baby & Me”.

Chiến dịch này được chịu trách nhiệm bởi We Are Social. Theo quản lý truyền thông của Evian, để xây dựng nên sự thành công của “The Amazing Baby & Me” hãng này còn khuyến khích mọi người kết nối với nhau thay vì chỉ xem lướt qua đoạn phim. Evian sử dụng 2 mạng xã hội nổi tiếng Facebook và Twitter để người theo dõi đặt ra các câu hỏi để giải quyết 1 ngày tồi tệ của mình. Bốn câu trả lời giải đáp tốt nhất sẽ nhận được phần quà từ Evian và vé xem phim The Amazing Spiderman 2.

Hình ảnh từ Twitter của Evian:

Đến người nhện cũng trở nên 'nhắng nhít' khi uống nước khoáng này!

Nguồn Ads Sáng tạo