Khởi động cuộc thi Vietnam Young Spikes 2014 dành cho các tài năng sáng tạo trẻ

Khởi động cuộc thi Vietnam Young Spikes 2014 dành cho các tài năng sáng tạo trẻ

Ngày 8 tháng 5 năm 2014, cuộc thi VIETNAM YOUNG SPIKES 2014 – cuộc thi dành cho các bạn trẻ đam mê truyền thông sáng tạo đã chính thức khởi động. Đây là cuộc thi nhằm tuyển chọn đại diện của Việt Nam để tham gia tranh tài ở cuộc thi quốc tế Young Spikes tại Singpore, thuộc khuôn khổ Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Spikes Asia, Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo danh giá nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Liên hoan Spikes Asia là Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo danh giá nhất trong khu vực châu Á -Thái Bình Dương. Là đại diện chính thức của Spikes Asia tại Việt Nam, với mong muốn “Nâng cao chuẩn mực ngành truyền thông, quảng cáo nước nhà”, từ năm 2014, Trung Tâm Đào Tạo Kĩ Năng Truyền Thông & Marketing AiiM đảm nhận trách nhiệm tổ chức cuộc thi Vietnam Young Spikes nhằm mang đến một sân chơi đúng nghĩa cũng như bệ phóng cho các tài năng sáng tạo trẻ Việt.

Liên hoan Spikes Asia là Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo danh giá nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Cuộc thi Vietnam Young Spikes 2014 đem đến cho các đội tham gia cơ hội tranh tài tại thể loại: Truyền thông Tích hợp (Integrated), thông qua một thử thách kéo dài 48 tiếng.

Thể loại mới mẻ này mở rộng quyền dự thi cho các bạn trẻ có quốc tịch Việt Nam, dưới 28 tuổi, đến từ tất cả các mảng của ngành truyền thông sáng tạo, từ Quảng cáo (advertising), Digital, PR (Quan hệ công chúng), Event (Tổ chức sự kiện), Activation (Kích hoạt thương hiệu), MediaMedia Publishing (Đơn vị truyền thông và phát hành truyền thông).

Đội giành giải Vàng sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi Young Spikes khu vực, trong chuyến đi 4 ngày đến Singapore tham dự Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Spikes Asia vào tháng 9 tới. Toàn bộ chi phí chuyến đi sẽ do AiiM tài trợ.

Để tham gia vòng sơ tuyển, mỗi đội dự thi (bao gồm 2 thành viên) cần nộp portfolio (tạm dịch: tập hợp các tác phẩm đã thực hiện hoặc tham gia thực hiện) của các thành viên về cho Ban Tổ chức trước 18:00 giờ, ngày 20 tháng 6 năm 2014. Hội đồng Giám khảo của cuộc thi Vietnam Young Spikes 2014, gồm các Giám đốc Sáng tạo, Giám đốc Sáng tạo Cấp cao đến từ các công ty truyền thông, quảng cáo hàng đầu, sẽ chọn ra 15 đội xuất sắc nhất để bước tiếp vào chung kết.

Xem thông tin thêm tại: http://vietnamyoungspikes.vn/

Về AiiM - Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng & Truyền Thông Marketing

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông & Marketing AiiM được thành lập vào năm 2011 bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành quảng cáo. AiiM cung cấp các chương trình đào tạo chuyên môn về truyền thông và marketing, đồng thời nỗ lực hướng đến việc nâng cao chuẩn mực sáng tạo cho toàn ngành. Từ năm 2013, AiiM trở thành đại diện chính thức tại Việt Nam của các liên hoan, giải thưởng quảng cáo sáng tạo uy tín nhất châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Spikes Asia - Liên hoan & giải thưởng quảng cáo sáng tạo lớn nhất châu Á và Asian Marketing Effectiveness and Strategy - Giải thưởng uy tín nhất châu Á về hiệu quả và chiến lược tiếp thị.

Về Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Spikes Asia

Được xây dựng dựa trên bề dày 26 năm của Giải thưởng Sáng Tạo Spikes Asia danh tiếng, Liên hoan Quảng Cáo Sáng Tạo Spikes Asia là kết quả của sự hợp tác giữa Lions Festivals, nhà tổ chức Cannes Lions, Dubai Lynx và Eurobest, với Haymarket, nhà xuất bản của tạp chí Campaign Asia Pacific. Liên hoan mang đến cho ngành quảng cáo sáng tạo, vốn đang phát triển mạnh mẽ trong khu vực, một nền tảng tốt để gặp gỡ, kết nối, học hỏi và trao đổi cùng những tư tưởng sáng tạo được đánh giá cao nhất từ khắp nơi trên khu vực và trên thế giới.

Liên hoan Spikes Asia mang đến một chương trình thú vị nhưng cũng đầy thách thức bao gồm các cuộc hội thảo xoay quanh chủ đề sáng tạo và học hỏi, triển lãm các tác phẩm quảng cáo sáng tạo từ khu vực châu Á - Thái Bình Dương, các sự kiện kết nối giao lưu và buổi lễ trao giải Sáng Tạo Spikes Asia danh tiếng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Phạm Thị Diệu Anh
Giám đốc Điều hành, Trung Tâm Đào Tạo Kĩ Năng Truyền Thông & Marketing AiiM
Điện thoại: 0903738228 - Email: [email protected],vn

Brands Vietnam