Halida đã quay trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Trong những ngày cuối tháng 4, nhãn hiệu bia Halida đã chính thức quay trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới cùng với định vị là loại bia chất lượng cao với giá cả hợp lý dành cho phái mạnh. Halida đã nhanh chóng đi đến với các thay đổi cần thiết để có thể là sản phẩm bia phù hợp nhất và đáp ứng tốt nhất cho phân khúc chiến lược này. Đây cũng là một bước tiến quan trọng sau khi Halida trở thành thương hiệu thuộc sở hữu 100% của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch vào tháng 3.2014.

Nhân dịp này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng với ông Tayfun Uner, Giám đốc điều hành của Carlsberg Việt Nam, người dẫn đầu dự án thay đổi thương hiệu Halida. “Khi tái định vị lại nhãn hiệu Halida chúng tôi đã chọn cho mình khách hàng mục tiêu để từ đó đưa ra các thay đổi phù hợp nhất hướng tới nhóm khách hàng chiến lược này”. Ông cũng chia sẻ thêm “Khách hàng Halida là những người đàn ông thực thụ, luôn nỗ lực hết mình vì công việc và gia đình. Sau một ngày làm việc vất vả, họ xứng đáng được thư giãn và vui vẻ bên những người bạn giống như họ”.

Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam giới thiệu về Halida trong dịp ra mắt sản phẩm.

”Halida đã tìm hiểu và dành nhiều thời gian để tiếp xúc với người đàn ông này. Đây là một định vị điển hình.” Vậy tại sao Halida lại là loại bia phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng này? Ông Uner cũng chia sẻ thêm từ một nghiên cứu thảo luận nhóm tập trung gần đây do công ty tiến hành “Sau một ngày làm việc vất vả, những người đàn ông thực thụ này xứng đáng được thư giãn và vui vẻ bên những người bạn giống như họ. Và Halida là thương hiệu bia chất lượng với giá cả hợp lý, góp phần kéo dài những khoảnh khắc vui vẻ và thư giãn của họ lâu hơn. Hình ảnh thương hiệu được làm mới lại thể hiện hương vị tươi mát, là men say cho phái mạnh”.

Ca sĩ Tuấn Hưng và Thành Trung cùng chúc mừng ông Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam trong sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới.

Sau khi quan sát chúng tôi đã hiểu được lý do những người đàn ông thực thụ lại chọn cho mình bia Halida là phần thưởng vào cuối ngày. Bởi vì, họ sẽ lựa chọn và chỉ lựa chọn có chủ đích; những sản phẩm thực sự có chất lượng, luôn quan tâm và đáp ứng tốt nhất những mong muốn, những kỳ vọng của họ dành cho sản phẩm.

“Một trong những bí mật đó là hương vị. Công thức ủ bia truyền thống từ những nguyên liệu tự nhiên với con men đặc biệt Saccharomyces Carlsbergenis được nhập khẩu từ Đan Mạch, Halida đạt được độ đắng cân bằng, mang lại sự sảng khoái cho người uống. Nhà máy bia được nâng cấp, sử dụng thiết bị tự động hiện đại, hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn mới nhất trên thế giới về trang thiết bị sản xuất đồ uống theo chất lượng của tập đoàn Carlsberg.” Ông David Bidau, Giám đốc Kỹ thuật của Carlsberg chia sẻ. Giải thưởng huy chương vàng về chất lượng của Halida do Brussels Monde Selection trao tặng là một minh chứng cho chất lượng bia tuyệt hảo của Halida.

Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam tặng ca sĩ Phương Vy sản phẩm Halida mới khi cô tham gia sự kiện ra mắt Halida mới.

Biểu tượng quen thuộc chú voi Halida cũng được điều chỉnh lại rõ nét và ấn tượng hơn, tạo cảm giác mạnh mẽ và nam tính. Voi là một loài vật thể hiện sự vững chắc, mạnh mẽ, chăm chỉ và đáng tin cậy. Nó hội tụ những đặc điểm phù hợp với giá trị sống của khách hàng Halida - là những người đàn ông mạnh mẽ, nam tính, hết mình vì công việc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Tất cả những thiết kế từ mẫu mã, bao bì, biểu tượng chú voi, màu sắc, nhãn hiệu đến logo đều được đội ngũ thiết kế có chuyên môn cao trong ngành đồ uống đến từ châu Âu đảm nhiệm và đã nhận được những phản hồi tích cực trong các cuộc khảo sát khách hàng gần đây nhất.

Tất cả những thay đổi này là để gửi đến người tiêu dùng thông điệp rằng: Halida đã quay trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Những khách hàng đã gắn bó lâu năm với Halida chụp hình cùng ban giám đốc của Halida nhân dịp ra mắt sản phẩm Halida mới.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư