red sáng tạo diện mạo mới cho bao bì thương hiệu Vinacafe

red sáng tạo diện mạo mới cho bao bì thương hiệu Vinacafe

Sự ra đời của những sản phẩm mới cũng những cải tiến của các sản phẩm cà phê đang có trong nước và nhập khẩu tại thị trường Việt Nam đã tạo nên một môi trường cạnh tranh sôi động giữa các thương hiệu. Nắm lấy cơ hội đó, Công ty Masan đã thực hiện kế hoạch tái định vị thương hiệu và thiết kế bao bì mới cho sản phẩm VinaCafe 3in1 – một trong những thương hiệu cà phê uống liền được yêu thích tại Việt Nam, nhằm nhắm đến các bạn trẻ sành cà phê.

Công ty red hân hạnh được lựa chọn để cộng tác cho dự án này và đã cho ra mắt thiết kế mang đậm tính đặc trưng, truyền thống và thể hiện được chất lượng không đổi qua thời gian của sản phẩm - từ năm 1968.

Ông Chris Elkin, giám đốc điều hành Công ty red chia sẻ rằng: “Giá trị cốt lõi của thương hiệu nhằm truyền tải được điểm mạnh của giá trị nguyên bản và giúp nó trở thành thương hiệu truyền thống – cả 2 yếu tố trên không chỉ kết nối sản phẩm với đối tượng tiêu dùng hiện tại - những người Việt Nam trưởng thành, yêu thích cà phê, mà còn mang sản phẩm đến gần với đối tượng khách hàng tiềm năng – những người Việt trẻ.

Giám đốc Sáng tạo công ty red, người trực tiếp thực hiện dự án này, ông Lennart Schaberg tự hào chia sẻ: “Thiết kế mới từ red đã truyền tải được giá trị cốt lõi của thương hiệu qua sự kết hợp giữa viền màu vàng truyền thống - được áp dụng đồng nhất với các dòng sản phẩm, và những họa tiết trẻ trung, đầy màu sắc trên bao bì, đã không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với đối với phân khúc khách hàng truyền thống mà còn với các bạn trẻ sành cà phê.

Sự kết hợp giữa các tên gọi “Nguyên bản, Mạnh và Mạnh hơn” cùng với thông tin trên sản phẩm đã nhấn mạnh được lịch sử của thương hiệu, giá trị của thương hiệu với người tiêu dùng và lý do để khách hàng luôn tin tưởng vào vị trị định vị của sản phẩm – lâu đời và nguyên bản.

- ✪ -

Tiếp nối thành công bao bì mới ấn tượng của sản phẩm VinaCafe 3in1 Gold, Công ty Masan đã nhận thấy cơ hội để tái định vị dòng sản phẩm VinaCafe Roast & Ground (VinaCafe Rang & Xay).

Ông Lenny Schaberg, Giám đốc Sáng tạo Công ty red chia sẻ rằng: “Bao bì của dòng sản phẩm VinaCafe Rang & Xay được thiết kế đồng nhất với ý tưởng tổng quát của sản phẩm VinaCafe 3in1 Gold nhằm tạo ra hình ảnh nhất quán của dòng sản phẩm VinaCafe. Thiết kế này sử dụng hài hòa hình ảnh sản phẩm phù hợp phân khúc khách hàng truyền thống với màu nền mạnh mẽ và ấn tượng nhằm thu hút những người Việt trẻ sành cà phê.”

Viền vàng nổi bật của bao bì dòng sản phẩm VinaCafe 3in1 đã quá thân thuộc và gần gũi với người tiêu dùng nay được thiết kế ứng dụng một cách tự nhiên trên chất liệu có thể tái chế nhằm nhấn mạnh lý do tin tưởng cốt lõi, đó là bề dày lịch sử thương hiệu “100% cà phê từ năm 1968”.

Nguồn red | Brand Builders