FedEx triển khai chiến dịch digital cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Châu Á

FedEx triển khai chiến dịch digital cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Châu Á

FedEx triển khai chiến dịch digital (digital campaign) cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tập trung chủ yếu tại thị trường Châu Á-Thái Bình Dương như Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc và Triều Tiên.

Thông qua đoạn quảng cáo 30 giây với phong cách hoat hình (animated video), FedEx muốn làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái, bớt lo lắng trong việc trao đổi các văn bản hợp đồng giữa các quốc gia trên toàn thế giới với mức độ uy tín cao. Kênh truyền thông YouTube tiến hành nhiều phiên bản của quảng cáo với nhiều ngôn ngữ khác nhau ví dụ như tiếng Hàn Quốc.

BBDO Proximity Asia là công ty agency lên ý tưởng cho chiến dịch “Discover FedEx Solution” ( Khám phá giải pháp FedEx). Chiến dịch này sẽ chạy tới đầu tháng 5.

Chiến dịch tích hợp tất cả các kênh digital bao gồm Facebook, YouTube, điện thoại và báo mạng, Pre-roll video, treo banner quảng cáo online và tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm nhằm thu hút người xem truyền hình đến với các kênh truyền thông online - trích lời phát ngôn từ phía công ty. FedEx còn tung ra một loạt các clip hậu trường trên Facebook về quá trình thực hiện quảng cáo này.

“Chiến dịch này nhằm công nhận những thay đổi quan trọng của thị trường” - dẫn lời Malcolm Sullivan - phó tổng giám đốc phụ trách marketing và khách hàng khu vực APAC của FedEx. “Chúng tôi luôn bắt kịp sự thay đổi của thị trường bởi việc sử dụng sáng tạo các kênh truyền thông tích hợp digital (integrated digital) phù hợp với việc thay đổi hành vi khách hàng của chúng tôi trên kênh digital”.

Nguồn Campaign Asia