SHB và CLB Man City ký hợp tác chiến lược

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội Việt Nam – SHB và CLB Man City thông báo sự kiện hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa hai bên.

Sự hợp tác, gắn kết của hai thương hiệu sẽ tạo ra một bước ngoặt thành công mới cho sự phát triển của hai bên tại Việt Nam và thế giới, đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa một thương hiệu Ngân hàng hàng đầu Việt Nam với một đội bóng truyền thống và năng động được yêu thích trên toàn thế giới. Với chiến lược phát triển kinh doanh của mình, SHB cũng là ngân hàng tham gia vào sự phát triển của cộng đồng, trong đó có hoạt động thể thao.

Là đội bóng có lịch sử lâu đời tại Anh, 5 năm trở lại đây ManchesterCity FC đã trở thành một thế lực lớn của giải bóng đá Ngoại hạng Anh với việc giành được nhiều danh hiệu cao quý: 2 lần vô địch Premier League, vô địch FA Cup, League Cup. Việc bắt tay với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như Manchester City đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình không ngừng nâng cao tâm thế và vị thế của một ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam.

Việc hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa SHB và Man City cũng thúc đẩy quảng bá mạnh mẽ hình ảnh và sản phẩm của SHB thông qua số lượng đông đảo người hâm mộ câu lạc bộ Manchester City trên toàn thế giới, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ ManCity tại Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời thông qua SHB, Man City đã mở ra một cơ hội lớn phát triển thương hiệu tới hàng triệu người dân Việt Nam yêu bóng đá, một thị trường rộng lớn và rất tiềm năng cho các Câu lạc bộ lớn như Man City.

Sự kiện này cũng chứng kiến sự ra mắt của Thẻ ghi nợ đồng thương hiệu SHB – Manchester City đầu tiên trong khu vực, phục vụ cho lượng cổ động viên ngày càng đông đảo của Câu lạc bộ tại Châu Á. Thương hiệu của Manchester City và thẻ đồng thương hiệu sẽ có mặt tại hơn 400 chi nhánh và phòng giao dịch của SHB tại Việt Nam, Lào và Campuchia, cùng với các chiến dịch quảng cáo ngoài trời và trên các phương tiện truyền thông.

Nguồn Doanh Nhân Online