AkzoNobel Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch Mùa Hè Xanh 2014

Đã đi cùng chiến dịch Mùa Hè Xanh của trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM liên tục trong 9 năm qua, năm nay, công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam tiếp tục sát cánh cùng nhà trường trong hoạt động giàu ý nghĩa này, đánh dấu 10 năm đồng hành liên tiếp. Trong chiến dịch Mùa Hè Xanh 2014, Công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam sẽ tài trợ toàn bộ áo thun cho sinh viên tham gia chương trình và hơn 400 lít sơn để sơn phủ và trang trí lại hơn 2.400 m2 bề mặt tường của 18 trường học và bệnh viện trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Tây Ninh.

Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2014 của trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM diễn ra từ ngày 13/07 đến hết ngày 10/08 với sự tham gia của hơn 200 sinh viên vào các hoạt động tình nguyện, bảo vệ môi trường; hoạt động vì trẻ em, …, trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Tây Ninh.

Sinh viên Đại học Kiến trúc trong chiến dịch Mùa Hè Xanh.

AkzoNobel Việt Nam, được biết đến với 2 dòng sản phẩm sơn trang trí chất lượng cao Dulux & Maxilite, đã đồng hành cùng trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM trong chiến dịch Mùa Hè Xanh từ năm 2005 cho đến nay với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tạo và sơn sửa số lượng lớn trường học ở trung tâm thành phố cũng như những vùng sâu, vùng xa trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hành trình ý nghĩa trong suốt một thập kỷ qua đã hỗ trợ hơn 1.700 sinh viên điểm tô những sắc màu tươi đẹp vào cuộc sống của hơn 145.000 con người trên 100 địa điểm khác nhau trải rộng trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Tính đến nay, có hơn 1.500 nhân viên của AkzoNobel Việt Nam tham gia vào các hoạt động cộng đồng; Hơn 10.000 giờ làm việc đã được đóng góp vào các hoạt động cộng đồng; Hơn 43.000 lít sơn đã được trao tặng; Cuộc sống của hơn 24.000 người dân đã được cải thiện tích cực từ các hoạt động cộng đồng của AkzoNobel Việt Nam và hơn 4.000.000 người đã biết đến các hoạt động vì cộng đồng của AkzoNobel Việt Nam.

AkzoNobel Việt Nam đã đồng hành cùng trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM trong chiến dịch Mùa Hè Xanh từ năm 2005 cho đến nay với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tạo và sơn sửa số lượng lớn trường học ở trung tâm thành phố cũng như những vùng sâu, vùng xa trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

AkzoNobel hiện đang cung cấp cho các tập đoàn công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm tiên tiến và luôn nỗ lực kiến tạo các giải pháp bền vững để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Danh mục sản phẩm của AkzoNobel bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International và Eka. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan. Năm 2013, công ty tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong nhóm Vật liệu Công nghiệp trên bảng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones (Dow Jones Sustainability Indexes). Hoạt động tại hơn 80 quốc gia, hơn 50.000 nhân viên của công ty trên toàn thế giới cam kết cung cấp các sản phẩm và công nghệ hàng đầu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thế giới đang thay đổi nhanh chóng.

Riêng trong lĩnh vực sơn trang trí tại thị trường Việt Nam, AkzoNobel đã liên tục phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước. Hai dòng sản phẩm sơn Dulux và Maxilite luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà AkzoNobel đang cạnh tranh. Các sản phẩm Dulux và Maxilite được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC), không chứa chì và thủy ngân bổ sung, bảo đảm một môi trường an toàn cho người tiêu dùng.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư