DHL và Bayern Munich thiết lập quan hệ đối tác mới

Thông tin từ DHL cho hay, tập đoàn này đã trở thành đối tác bạch kim chính thức và cũng là đối tác hậu cần quốc tế và thương mại điện tử toàn diện của Câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich (FC Bayern Munich). Hợp đồng có thời hạn 6 năm, đến năm 2020, vừa được công bố tại sân vận động Allianz Arena, thành phố Munich.

Là đối tác vận chuyển nhiều năm liền, DHL chịu trách nhiệm vận chuyển các vật phẩm của FC Bayern Munich đến tay người hâm mộ trên khắp thế giới. Giờ đây, Câu lạc bộ cũng quan tâm đến lợi ích từ lĩnh vực chuyên gia thương mại điện tử quốc tế của DHL hiện dẫn đầu trong ngành công nghiệp hậu cần.

Để tiếp cận người hâm mộ khắp nơi trên thế giới, các đội bóng luôn cần tới dịch vụ hậu cần. Đây cũng là ngành công nghiệp đang tạo nên lợi thế cạnh tranh quyết định cho những câu lạc bộ hàng đầu như FC Bayern Munich, đặc biệt là tại các khu vực vận chuyển và tiêu thụ hàng hóa then chốt. Những lợi ích của dịch vụ hậu cần bao gồm giao hàng tận nơi chỉ trong vòng vài tiếng sau khi nhận đơn hàng, thời gian chuyển phát hàng hóa linh hoạt, cùng với mạng lưới hậu cần rộng khắp và các giá trị cộng thêm khác.

DHL và Bayern Munich vừa thiết lập quan hệ đối tác mới

Trong một phần của thỏa thuận này, DHL đạt được nhiều quyền lợi quảng cáo cùng với điều khoản hợp tác độc quyền trong lĩnh vực logistics, các giải pháp thương mại điện tử toàn diện, và các hoạt động chuyển phát thư truyền thống. Những quyền lợi này bao gồm quay quảng cáo, các sự kiện PR và quyền sử dụng logo đối tác.

Trong giai đoạn đầu của quá trình hợp tác, người hâm mộ và du khách đến sân vận động Allianz Arena ở thành phố Munich có thể sử dụng Quầy Dịch Vụ DHL ở cửa hàng chính của Câu lạc bộ Bayern (FC Bayern Megastore) để gửi hàng hóa đến nhà của họ.

Vĩnh Bảo
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư