Red Brand Builders gia nhập vào mạng lưới Edge Asia

Red Brand Builders gia nhập vào mạng lưới Edge Asia

TP. Hồ Chí Minh, ngày 08 / 10 / 2014 – Edge Asia, một trong những mạng lưới digital agency hàng đầu Đông Nam Á, chính thức thông báo về việc Red Brand Builders gia nhập vào mạng lưới Edge Asia.

Được thành lập năm 2004 bởi ông Marc Gough cũng là nhà sáng lập SO Branding (tại thành phố Melbourne - Úc), Red Brand Builders đến nay đã được biết đến là công ty tư vấn uy tín, giàu kinh nghiệm trong mảng xây dựng chiến lược thương hiệu và tiếp thị. Sau 10 năm phát triển, Red là đối tác với các tập đoàn nổi tiếng như Kimberly Clark, Unilever, Big C, Nestle, Frisland Campina, Masan, Vinamilk và Kinh Đô.

Sau khi tham gia vào hệ thống Edge Asia, ông Chris Elkin - Giám đốc Điều hành của Red Brand Builders sẽ đảm nhiệm việc điều hành kinh doanh của Edge Asia tại Việt Nam. Là người có nhiều kinh nghiệm trong ngành, ông Chris đã tham gia quản lý, đồng hành cùng nhân viên thực hiện nhiều dự án tiếp thị tổng hợp và cung cấp các giải pháp kỹ thuật số cho những tập đoàn lớn. Với khoảng thời gian 15 năm sống tại Châu Á và gần 10 năm tại Việt Nam, ông Chris có sự am hiểu sắc thái văn hóa và thị trường tại đây.

Khi được hỏi về việc đầu tư lần này, ông Patrick Looram – CEO của Edge Asia chia sẻ:

“Mục tiêu của việc sáp nhập Red Brand Builders vào hệ thống Edge Asia nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đã vững mạnh của chúng tôi tại Việt Nam lên tầm cao mới. Chiến lược của chúng tôi tại khu vực là luôn thu hút những công ty 'bản địa' thành công như Red Brand Builders nhằm nâng tầm quy mô & chuyên môn hóa để cùng nhau phát triển nhanh hơn”.

"Việc mở rộng quan hệ hợp tác này đã đa dạng hóa danh mục dịch vụ cung cấp cho khách hàng tại khu vực Đông Nam Á và đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Tính đến nay, Red Brand Builders đã gặt hái được nhiều thành công trong phát triển kinh doanh tại Việt Nam và chúng tôi tin tưởng rằng việc hợp tác giữa công ty nhiều kinh nghiệm tại mỗi nước với tập đoàn mang tầm cỡ khu vực như Edge Asia và STW, sẽ tạo điều kiện cho các bên cùng phát triển một cách nhanh chóng & vững chắc trong thời gian tới.”

Ông Chris Elkin - Giám đốc Điều hành của Red Brand Builders cho biết: “Việc này mang đến cơ hội tốt cho tất cả thành viên của Red khi trở thành một phần của Edge Asia - một trong những mạng lưới agency truyền thông dẫn đầu thị trường Đông Nam Á. Bên cạnh đó, việc sát nhập còn giúp chúng tôi cung cấp dịch vụ đa dạng hơn cho khách hàng của mình. Đồng thời giúp chúng tôi có cơ hội cộng tác với những công ty thuộc hệ thống Edge Asia tại những thị trường khác trong khu vực nhằm cung cấp dịch vụ rộng và sâu hơn cho khách hàng.”

Sự phát triển này đã nâng tầm vị thế của Edge trở thành mạng lưới digital agency hàng đầu khu vực Đông Nam Á với hơn 450 nhân viên tại các văn phòng Bangkok, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Jakarta, Kuala Lumpur và Singapore. Tại các các văn phòng đó, Edge đã và đang là đối tác chiến lược với Diageo, Citibank, Unilever Mead Johnson, Microsoft, Samsung, HSBC và nhiều công ty trong nước dẫn đầu trong khu vực.

Red | Brand Builders
Brands Vietnam