VBL triển khai “Ngày hội tuyên truyền uống có trách nhiệm”

Tiếp nối thành công của Chương trình “Ngày hội tuyên truyền uống có trách nhiệm” đã được Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) triển khai với sự tham gia và hưởng ứng mạnh mẽ của hơn 610 nhân viên tại TP.HCM, Đà Nẵng và Quảng Nam trong tháng 9 vừa qua, ngày 6.10, VBL tiếp tục triển khai chương trình “Ngày hội tuyên truyền uống có trách nhiệm” năm 2014 tại tỉnh Tiền Giang, với sự tham gia của 240 nhân viên VBL tại Tiền Giang và Cần Thơ, nâng tổng số nhân viên VBL tham gia chương trình này lên hơn 850 nhân viên.

Đây là chương trình được Tập đoàn Heineken triển trai trên toàn cầu từ tháng 9.2014, với sự tham gia và hưởng ứng của hơn 81.000 nhân viên. Mục tiêu của Chương trình là xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm trong nội bộ nhân viên và phát huy sức mạnh nhân viên với vai trò là những đại sứ phổ biến văn hóa uống có trách nhiệm trong cộng đồng.

Chương trình được Tập đoàn Heineken triển trai trên toàn cầu từ tháng 9.2014, với sự tham gia và hưởng ứng của hơn 81.000 nhân viên.

Những thông tin bổ ích về lợi ích của việc Uống có Trách Nhiệm, cũng như những hậu quả của việc lạm dụng thức uống có cồn được truyền tải một cách dễ hiểu, dễ nhớ thông qua những trò chơi tập thể và giao lưu trực tiếp với chuyên gia dinh dưỡng, Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Yến Phi.

Gần đây nhất, ngày 28.7.2014, VBL đã phát động chương trình truyền thông “ Đã uống rượu, bia thì không lái xe” tiếp nối thành công của chương trình “Uống có Trách nhiệm” được triển khai từ năm 2008. Chủ đề của năm 2014 “Lựa chọn sáng suốt, niềm vui trọn vẹn” đã được thể hiện qua những hình ảnh vui nhộn, dễ hiểu, dễ nhớ trên các bảng tuyên truyền tại các giao lộ, tuyến đường chính có lưu lượng giao thông lớn tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Tp. HCM, Tiền Giang và Cần Thơ. Ngoài ra, người dân cũng có thể tương tác với chương trình bằng việc chia sẻ thông tin, tham gia trắc nghiệm và các cuộc thi được tổ chức trên website www.uongcotrachnhiem.com.vn và fanpage www.facebook.com/uongcotrachnhiem.com.vn của chương trình.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư