GSK chọn SapientNitro là Digital Agency toàn cầu cho nhãn hàng Panadol

Theo Campaign Asia-Pacific nhận định, tập đoàn dược phẩm GlaxoSmithKline (GSK) đã chọn SapientNitro là Digital Agency toàn cầu cho nhãn hàng Panadol.

Một số nguồn tin cho biết, đây được xem là kết quả chọn lọc sau một quá trình “pitching” của SapientNitro cùng các “anh hào giấu mặt” khác, và SapientNitro sẽ không chỉ là digital agency chính thức cho GSK tại Singapore, mà còn trên cả toàn cầu.

GSK lẫn SapientNitro đều từ chối bình luận về quyết định này khi được hỏi.

Vào tháng 8, tạp chí “mẹ” Campaign UK cho biết GSK đã quyết định chọn Wunderman là agency chính thức cho các chiến dịch quảng cáo trên digital của họ. Đây là quyết định được đưa ra sau một quá trình đấu thầu bắt đầu vào năm ngoái.

Wunderman được cho là sẽ chịu trách nhiệm một số nhãn hàng khác của GSK, bao gồm thuốc kháng sinh, Zovirax cũng như những dòng chăm sóc da, Oilatum & Physiogel.

Cũng trong đầu năm nay, GSK đã hợp tác với Vertic – 1 agency toàn cầu - để thực hiện các chiến dịch truyền thông digital cho các nhãn hàng quan trọng thuộc nhóm tiêu dùng tại Singapore.

Panadol là một trong những dòng thuốc chăm sóc sức khỏe tiêu dùng của GSK và cũng là một trong những dòng thuốc giảm đau (paracetamol) được biết đến rộng rãi trên toàn cầu. Thuốc được bán trên hơn 85 quốc gia. Tại Ấn Độ, thuốc được biết đến dưới tên gọi Crocin, và ở Colombia, thuốc được quảng bá với tên Dolex.

Tháng trước, SapientNitro đã công bố 3 hợp đồng thắng lớn tại “đảo quốc Sư Tử”, việc này đã khẳng định phần nào hiệu quả của việc tái phát triển vai trò chiến lược của họ để đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu của khách hàng.

Campaign Asia
Brands Vietnam