VPBank phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp - VPBank SME Idea 2014”

Ngày 25.11., Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chính thức phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014”.

Đây là chương trình phát động tinh thần Khởi nghiệp và tìm kiếm Đề án khởi nghiệp khả thi và có tính ứng dụng thực tiễn cao dành cho các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên trên toàn quốc, hướng tới như một hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên. Năm nay là năm đầu tiên triển khai của VPBank.

Đối tượng dự thi chỉ cần là công dân đang sinh sống và học tập tại Việt Nam, trong độ tuổi từ 18 - 25, đã ra trường hoặc đang là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, có đam mê khởi nghiệp và ý tưởng kinh doanh trong tất cả các lĩnh vực: Công nghệ, Nông nghiệp, Dịch vụ, Tài chính, Khoa học kỹ thuật…

Đặc biệt đây cũng là năm đầu tiên có 1 cuộc thi khởi nghiệp mở rộng cho cả đối tượng Start-up với loại hình Doanh nghiệp xã hội.

Ảnh: Dientutieudung.vn

Mỗi đội thi tối đa gồm 05 thành viên và có thể tham dự nhiều đề án. Chỉ những đề án được Ban tổ chức lựa chọn mới được lọt vào các vòng tiếp theo.

Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” chính thức diễn ra từ ngày 25/11/2014 đến ngày 25/01/2015 với 03 giai đoạn: Sơ loại 1 - Nộp đề án tổng quan;Sơ loại 2 – Nộp đề án chi tiết, Coaching, làm việc cùng các chuyên gia; Chung kết - Trao giải và kêu gọi đầu tư.

Bên cạnh, giá trị giải thưởng cho cuộc thi lên tới 300 triệu đồng, các thí sinh còn có cơ hội được tiếp xúc, giao lưu, nhận được sự chia sẻ, hướng dẫn, góp ý, trực tiếp huấn luyện từ các doanh nhân thành đạt, các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực liên quan mật thiết tới vấn đề khởi nghiệp như: Tài chính, Branding, Marketing, P.R, Truyền thông, Nhân sự ..., để từ đó có thể quản lý và sử dụng nguồn vốn kinh doanh ban đầu thực sự hiệu quả hơn..

Ảnh: VPBank SME Idea

Ngoài ra khi thực sự khởi nghiệp, thành lập doanh nghiệp, đi vào hoạt động, các dự án khả thi cũng sẽ nhận được những sự hỗ trợ, ưu đãi đặc biệt từ phía VPBank thông qua các gói sản phẩm được xây dựng riêng cho từng loại hình kinh doanh.

Các thí sinh tham gia cuộc thi cũng có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại VPBank trải nghiệm môi trường kinh doanh năng động, chuyên nghiệp và tiếp thu, tích lũy các quy trình, kiến thức, kinh nghiệm quản lý tài chính bài bản, hết sức có lợi cho con đường lập nghiệp sau này.

Lưu Đức
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư