JWT và RMIT hợp tác xây dựng thư viện case-study về thị trường Việt Nam

JWT đã hợp tác với RMIT Việt Nam tại Tp. HCM để phát triển loạt case-study đầu tiên về thị trường nội địa dành cho các chương trình cử nhân truyền thông tại các trường đại học.

RMIT, một trong top 100 các trường đại học về truyền thông hàng đầu trên thế giới, hiện đang tiếp tục cung cấp chứng chỉ cử nhân truyền thông chuyên nhiệp tại Viêt Nam từ năm 2006, đào tạo ra các nhân tài then chốt trong ngành truyền thông đang có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam.

Cho đến nay, các case-study toàn cầu từ thị trường nước ngoài vẫn đang chiếm phần lớn. Case-study về các nhãn hàng quốc tế tại Việt Nam, hoặc chiến lược về tiếp thị và thương hiệu đã được triển khai bởi các công ty trong nước, thì không được lưu trữ và tập hợp tốt. Sự ra mắt của thư viện case study địa phương có thể tạo ra cái nhìn sâu vào bên trong thị trường địa phương, người tiêu dùng địa phương và môi trường truyền thông nội địa.

Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng của Đại học RMIT Vietnam đã bảy tỏ sự mong đợi lớn của bà về thư viện các case-study địa phương là một khởi đầu vô cùng hoàn hảo. Bà chia sẻ: “Những ví dụ thực tiễn xuất sắc trong ngành tại chính Việt Nam sẽ giúp trang bị cho các sinh viên của chúng tôi những kiến thức và kỹ năng thích hợp. Đồng thời hỗ trợ các bạn sinh viên Việt Nam vừa tốt nghiệp đại học khía cạnh sơ khởi về ngành truyền thông”.

JWT cung cấp các case study về HSBC, KitKat, Lifebuoy, Vietnam Airlines và Tea Plus và sẽ cung cấp tiếp dựa trên quá trình hoạt động liên tục của công ty.

Sự ra mắt của thư viện case-study địa phương có thể tạo ra cái nhìn sâu vào bên trong thị trường địa phương, người tiêu dùng địa phương và môi trường truyền thông nội địa.

Giám đốc điều hành của JWT Vietnam, ông Saby Mishra chia sẻ: “Công việc của chúng tôi là tìm ra bối cảnh có thể triển khai những ý tưởng có sức tác động lớn đến văn hóa địa phương. Chúng tôi nghĩ rằng tại sao chúng tôi không chia sẻ những kinh nghiệm đó với các sinh viên trẻ tuổi để có có được một cơ hội quan sát toàn diện bối cảnh thị trường trên chính đất nước mình thông qua cái nhìn của các thương hiệu quốc tế. Cùng với sự tham gia nhiệt tình của đại học RMIT và các khách hàng của chúng tôi, đội ngũ của chúng tôi đã làm việc cùng nhau để làm cho dự án 'Thư viện case-study Việt Nam' trở thành sự thật. Một ý tưởng hiệu quả tạo ra được tác động tích cực lên chất lượng giáo dục tại địa phương rất đáng được khen ngợi.”

Campaign Asia
Brands Vietnam