Những tai nạn hài hước làng quảng cáo

Không biết do vô tình hay cố ý, song những hình ảnh quảng cáo này khiến người ta phải bật cười khi xem.

Quảng cáo của Burger King ngay lập tức khiến người ta nghĩ đến một hình ảnh không mấy trong sáng. Điều đặc biệt là nữ người mẫu trong tấm hình hoàn toàn không hay biết về những gì đang diễn ra cho đến khi quảng cáo xuất hiện tràn lan trên mạng. Thậm chí, cô gái này đã đăng tải một clip trên Youtube kêu gọi mọi người tẩy chay Burger King. Đây là pha quảng cáo hài hước theo tổng hợp của The Richest

Nữ Chính trị gia người Canada, Danielle Smith và đảng của cô đã phải tiêu tốn hàng ngàn USD để thay đổi hình ảnh quảng cáo trên những chiếc xe bus. Bởi lẽ bà cho rằng, hai chiếc lốp ở vị trí không thật thích hợp này sẽ khiến mọi người hiểu nhầm thông điệp chính trị của mình.

Điều gì khiến cô gái ngạc nhiên và vô cùng thích thú khi quan sát những gì chứa trong chiếc hộp? Chính vị trí của nó và vẻ mặt đầy tính khiêu khích của anh chàng người mẫu đã khiến mọi người suy nghĩ khác hẳn về quảng cáo của Warehouse One Jean Store.

"Điều bạn có thể làm với hai ngón tay và ngón cái thật tuyệt vời" - Thông điệp và hình ảnh đầy tính nhạy cảm của Bowling khiến người xem không thể nhịn cười.

Đây là quảng cáo về du lịch ở Virginia, Mỹ với thông điệp: "Virginia dành cho những kẻ đang yêu". Tuy nhiên, việc sử dụng hình ảnh một người đàn ông nắm tay một cậu bé không phải là lựa chọn thích hợp.

"Đoán xem điều gì sẽ xảy ra" là thông điệp gửi đến trong quảng cáo từ công viên hải dương Newport Aquarium, Mỹ. Tuy vậy, người ta tự hỏi, hình ảnh 2 ngón tay ở đây tượng trưng cho điều gì?

FAP là tên một cửa hàng bán đệm ở Lebanon mà kết quả là quảng cáo của nó được chia sẻ rộng rãi trên Internet bởi những người dân Bắc Mỹ. Rõ ràng, từ "FAP" khiến người ta hình dung đến những hình ảnh riêng tư của các cặp đôi khi ở trên giường, và nó không nên được công khai như thế này.

Đối với quảng cáo của một cửa hàng bán xe đạp tại Cộng Hòa Séc, vấn đề chỉ là màu sắc của chiếc yên xe và chiếc quần của nam người mẫu là quá giống nhau. Hoặc họ có thể chỉnh sửa vị trí đứng lại đôi chút để người xem đỡ hiểu nhầm.

Đợt giảm giá mừng Ngày của mẹ của Walmart sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều nếu thông điệp: "Dành tặng mẹ với tình yêu" này không đặt ở kệ hàng bán bao cao su.

Từ Cock ở Argentina vốn không có nhiều vấn đề, song trong tiếng Anh thì không như vậy khi nó ám chỉ Bộ phận sinh dục của nam giới. Vậy nên nếu đây là tên cửa hàng chuyên bán đồ cho trẻ em thì sẽ rất kỳ quặc.

Vũ Vũ
Nguồn Zing News