Dẹp nỗi lo Kinh Đô “không bánh kẹo”, KDC công bố cung cấp 5.000 tấn bánh kẹo dịp tết

Theo dự báo của Kinh Đô, Thị trường Tết 2015 được dự báo sẽ có những chuyển biến tốt: người tiêu dùng sẽ tích cực khi mua sắm mua sắm nhờ vào những tín hiệu khả quan từ tình hình kinh tế vĩ mô.

Theo tin từ Công ty cổ phần Kinh Đô (KDC), Tết Ất Mùi 2015, Kinh Đô sẵn sàng tung ra thị trường 5.000 tấn bánh kẹo, tăng hơn 10% sản lượng so với 2014 để đáp ứng mọi nhu cầu biếu tặng, thưởng thức đa dạng của người tiêu dùng.

Như vậy, trái với những lo ngại rằng với việc bán đi mảng cốt lõi là bánh kẹo rồi mở rộng đầu tư vào ngành thực phẩm, Kinh Đô đã quyết định rời bỏ hình ảnh quen thuộc tạo dựng trong 20 năm qua, để gây dựng một hình ảnh khác, Kinh Đô một lần nữa truyền tải thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” đến người tiêu dùng và nhà đầu tư.

Theo dự báo của Kinh Đô, Thị trường Tết 2015 được dự báo sẽ có những chuyển biến tốt: người tiêu dùng sẽ tích cực khi mua sắm mua sắm nhờ vào những tín hiệu khả quan từ tình hình kinh tế vĩ mô, đặc biệt là những tháng cuối năm. Bên cạnh đó trong tâm thức của người Việt, một cái Tết đầy đủ sẽ là khởi đầu cho một năm mới sung túc, thịnh vượng nên mọi nhà đều có khoản chi tiêu cho dịp mỗi năm chỉ có một lần này. Trong đó, nhu cầu đối với những sản phẩm bánh kẹo dùng để biếu tặng, đãi khách và thưởng thức luôn ở mức cao.

Phương Chi
Nguồn Infornet