Hội thảo tích hợp Digital trong chiến dịch truyền thông 360

Hội thảo tích hợp Digital trong chiến dịch truyền thông 360

Sự bùng nổ của công nghệ trong kỷ nguyên digital đã tác động rõ rệt tới hành vi tiếp cận thông tin của người tiêu dùng, từ đó dẫn đến sự xuất hiện của các xu hướng truyền thông mới. Để thực sự là người làm chủ trong cuộc chơi đầy biến động này, Marketers cần biết cách vận dụng khéo léo sức mạnh của các nền tảng Digital vào những chiến dịch truyền thông tích hợp.

Từ nhu cầu đó, Mix Digital cùng các đơn vị đối tác tổ chức Hội thảo “Tích hợp Digital trong chiến dịch truyền thông 360o" với hi vọng đem đến những giá trị thông tin mới mẻ dành cho các Marketers với 2 nội dung chính:

1. Tác động của Digital đến bối cảnh truyền thông mới - Mr. Trần Tiến Thành - Account Planner Mix Digital.

2. Tích hợp hiệu quả Digital trong chiến dịch truyền thông 360o- Mr. Jason Lusk (CEO ClickableVietnam) & Mr. Hồ Trung Dũng (CEO Mix Digital)

Tìm hiểu về các diễn giả của chương trình:

Diễn giả Hồ Trung Dũng - CEO Mix Digital

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và triển khai những chiến dịch Digital Marketing cho các nhãn hàng và đối tác như Mobifone, Kichi - Kichi, Váng sữa Monte, Bio-acimin, T&A Olgivy..., và là một gương mặt khá quen thuộc trên các tạp chí marketing như Brands Việt Nam, Digitalk..., đến với hội thảo lần này, anh Hồ Trung Dũng sẽ chia sẻ với chúng ta những kinh nghiệm tích hợp hiệu quả Digital trong chiến dịch truyền thông 360ocũng như trăn trở về việc làm thế nào để mang đến các hoạt động truyền thông ngày càng thú vị hơn trong thời điểm công nghệ bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay.Diễn giả Jason Lusk - CEO Click Strategy

Diễn giả Jason Lusk - CEO Clickable Vietnam

Mr. Jason là một chiến lược gia người Mỹ với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing tích hợp. Trước khi đến Việt Nam vào năm 2012, ông là Phó chủ tịch của agency sáng tạo lớn thứ 2 ở Mỹ - Cramer Krasselt. Tại đây, ông là người tiên phong đặt chân vào Social media và Digital marketing, xây dựng nên những ekip đầu tiên chuyên sâu về lĩnh vực này. Hiện Jason đang đảm nhận tư vấn chuyên sâu cho Microsoft Việt Nam và là lãnh đạo tư vấn chiến lược cho Clickable Vietnam. Ông cũng là người đồng sáng lập ClickSpace – một mô hình không gian làm việc hết sức mới mẻ dành cho người làm sáng tạo tại Hà Nội.

Diễn giả Trần Tiến Thành- Account Planner Mix Digital

Chọn cho mình con đường chuyên sâu về nghiên cứu và xây dựng chiến lược, anh Trần Tiến Thành đã sớm bộc lộ được lối tư duy mới mẻ trong lĩnh vực Digital marketing nói riêng cũng như marketing nói chung. Tại Mix Digital, anh đã tham gia xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông cho nhiều thương hiệu thuộc các lĩnh vực khác nhau như Váng sữa Monte, Mobifone, Bio-acimin, Hoff... Đến với hội thảo lần này, chúng ta sẽ được lắng nghe và đối thoại với anh về những tác động của Digital lên bối cảnh truyền thông mới.

Thời gian: 14h00 ngày 10/01/2015

Địa điểm: Tầng 5 - Khách sạn Venus - 461 Nguyễn Khang - Cầu Giấy

Đăng ký tham gia tại: http://bit.ly/1wm4QE4

Nguồn Mix Digital